Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hỗn chiến trước quán beer club ở Sài Gòn, 1 người bị thương nặng

Vĩ mô

16/05/2017 07:49

Hai nhóm thanh niên được cho xảy ra mâu thuẫn trên quán bar rồi lao vào nhau ẩu đã, khiến một người bị đánh hội đồng thương tích đầy người phải nhập viện.

Ngày 16/5, Công an quận 5, TP.HCM cho biết, đang điều tra vụ hỗn chiến trước quán Beer Club Xpose nằm trên đường Hùng Vương, phường 9, quận 5, khiến một người bị trọng thương. Nạn nhân được xác định là anh N.V.C (quê Thanh Hóa) đang được điều trị tại bệnh viện.

Các đối tượng liên tục dùng chân đạp vào người khi nạn nhân gục xuống đường. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó,khoảng 23h đêm 14/5, hai nhóm thanh niên được cho có mâu thuẫn với nhau khi đến ăn chơi tại tụ điểm trên. Sau đó, hai nhóm này đi ra trước quán lao vào nhau ẩu đãkhiến một nam thanh niên bị đánh trọng thương ngã gục xuống đất bất tỉnh. Chưa dừng lại ở đó, nhóm thanh niên còn kéo lê nạn nhân dưới đường tiếp tục dùng chân đạp vào người nạn nhân, mặccho người dân can ngăn.

Nhận thông tin, công an địa phương nhanh chóngcó mặt, khống chế 5 đối tượng đưa về trụ sở làm việc. Cơ quan công an đã tạm giữ 5 thanh niên gồm: Nguyễn Quốc Toàn (28 tuổi), Đỗ Văn Tính (23 tuổi, cả hai cùng quê Vĩnh Long), Thi Văn Phúc (33 tuổi), Nguyễn Hoàng Sơn (23 tuổi, cả hai cùng quê Bến Tre) và Lê Đình Đại (22 tuổi, quê Thanh Hóa) do có liên quan đến vụ hỗn chiến trên để phục vụ công tác điều tra.

Hiện công an quận 5 đang tiến hành điều tra, làm rõ.

NGUYỄN SINH - LÝ SƠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement