Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hỗn chiến kinh hoàng ở quán bar, nhiều người bị thương

Vĩ mô

01/03/2017 06:40

Một vụ hỗn chiến trong và trước quán bar nổi tiếng ở TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa làm nhiều người bị thương và hiện Công an đang điều tra.

Công an TP.Nha Trang cho biết, đang điều tra làm rõ vụ hỗn chiến xảy ra tại quán bar Havana Club ở đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang, vào đêm 28/2 làm nhiều người bị thương. Hiện Công an đang mời làm việc đối với nhiều đối tượng có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Hiện trường vụ truy sát trong và trước quan bar Havana Club ở trung tâm TP.Nha Trang

Theo thông tiin ban đầu, đêm 28/2 có 1 nhóm khoảng 20 thanh niên đến quán bar Havana Club để vui chơi, giải trí. Vào chơi chưa được bao lâu thì nhóm này phát sinh mâu thuẫn rồi lao vào ẩuđả với bảo vệ của quán bar.

Trong lúc hỗn chiến thì nhóm thanh niên thất thế nên bỏ chạy. Tuy nhiên trên đường Trần Phú, nhóm thanh niên tiếp tục bị nhiều đối tượng cầm hung khí tự chế các loại truy sát, khiến nhiều người trong nhóm bị thương tích. Màn loạn đả diễn ra ngay truc đường chính của TP.Nha Trang đã làm nhiều người đi đường một phen khiếp vía.


Nhận tin báo có vụ ồn ào, ẩu đả tại quán bar, Công an địa phương có mặt. Khi này, những đối tượng liên quan trong 2 băng nhóm đã bỏ chạy tán loạn nhưng có 1 số người không kịp thoát, bị Công an đưa về làm việc.

Được biết Havana Club là tụ điểm vui chơi giải trí quy mô, nằm ở trung tâm TP. Nha Trang. Hiện Công an đang mở rộng điều tra, xử lý vụ hỗn chiến trên.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement