Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hỗn chiến kinh hoàng giữa hai băng nhóm, bắt bảo vệ gây án

Chính sách - Hạ tầng

29/11/2017 05:11

Thấy nhóm Hùng cầm nhiều hung khí vào quán truy sát, bảo vệ Hoàng cùng nhiều người khác đánh trả. Vụ việc khiến 4 người bị thương.

Ngày 29/11, Công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ đối tượng Trần Doãn Hoàng (46 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Đồng thời, Công an cũng đang truy bắt những đối tượng có liên quan trong vụ hỗn chiến để làm rõ.

Đối tượng Hoàng tại cơ quan Công an.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20h ngày 27/11, anh Nguyễn Mạnh Hùng (26 tuổi, ngụ TP.HCM) và Trần Văn Phúc (26 tuổi, ngụ tỉnh Thừa Thiên Huế) cùng một người bạn đi xe ô tô tải tới đậu trước quán cà phê ở khu phố Bình Đường 1, phường An Bình, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Bảo vệ của quán là Hoàng thấy đậu xe trước quán nên nhắc nhở.

Lúc nói chuyện giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi lớn tiếng. Sau đó, nhóm Hùng bỏ đi và nói với Hoàng sẽ quay lại nói chuyện.

Không lâu sau đó, Hùng quay trở lại cùng khoảng 10 thanh niên cầm theo hung khí Khi vừa đến quán cà phê trênlao vào chém những người trong quán. Những người khách trong quán bỏ chạy tán loạn.

Nhiều hung khí bị Công an thu giữ.

Lúc này, Hoàng tới chỗ gửi xe lấy 1 ông tuýt sắt rồi cùng 20 người càm hung khí lao vào đánhnhóm Hùng.

Yếu thế, nhóm Hùng bỏ chạy thoát thân, nhóm Hoàng rượt đuổi theo đến đường Lê Văn Tách thì Hùngté ngã bị nhóm Hoàng cầm nhiều loại hung khí chém liên tiếp khiến Hùng gục tại chỗ.

Sau khi gây án, 2 nhóm nhanh chóng tẩu thoát. Vụ hỗn chiến làm Hùng, Phúc và 2 người khác là Nguyễn Đức Anh (23 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An) và anh Hoàng Minh Quang (39 tuổi, ngụ tỉnh Phú Thọ) bị thương phải vào bệnh viện.

Vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến nhiều đi đường hoảng sợ không dám can ngăn. Sự việc được người dân ghi hình lại và đăng lên mạng xã hội.

Nhận thông tin, Công an vào cuộc điều tra và xác định nhóm đối tượng gây án. Trong đó, Hoàng lànghi can chínhtrong vụ hỗn chiến và tiến hành bắt giữ.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement