Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Học sinh, sinh viên nghỉ do dịch nCoV sẽ được giảm phí đổi trả vé tàu

Chính sách - Hạ tầng

06/02/2020 08:52

Công ty Vận tải đường sắt Sài Gòn sẽ giảm phí khi đổi, trả vé tàu nhằm chia sẻ khó khăn cho sinh viên, học sinh đi tàu bị ảnh hưởng bởi dịch nCoV.

Theo như quy định về việc đổi trả vé trong những ngày cao điểm Tết Nguyên đán, khách hàng sẽ phải mất phí 30% và phải đổi trả vé trước 10 giờ tàu chạy.

Tuy nhiên, sau khi xảy ra dịch nCoV, nhiều trường đã lùi ngày nhập học của học sinh, sinh viên nên hầu hết các bạn sẽ đến trả vé hoặc đổi vé. Để hỗ trợ các bạn trong việc đổi trả vé, Công ty Vận tải Đường sắt Sài Gòn chỉ thu 10% nếu trả lại vé thay vì 30% như trước đây.

Ga Nha Trang sẽ giảm ví đổi trả vé tàu cho học sinh, sinh viên.
Ga Nha Trang sẽ giảm ví đổi trả vé tàu cho học sinh, sinh viên.

Ông Trần Việt Tùng, Giám đốc Chi nhánh Nha Trang, Công ty Vận tải đường sắt Sài Gòn  chia sẻ trên báo VOV: "Dịch bệnh này là khách quan, nên để giảm bớt khó khăn cho sinh viên hiện nay, trả vé chỉ thu 10%, còn đổi vé ngày đi tàu, chúng tôi không thu lệ phí. Trước đây quy định, khách đi vào Sài Gòn, chống đầu cơ vé, cho nên chúng tôi phải thu phí 30%".

Đối với một số trường hợp sinh viên, học sinh đã đổi vé hoặc trả vé và bị thu phí đổi, trả vé theo quy định cũ thì có thể mang giấy tờ liên quan đến quầy vé để nhân viên nhà ga giải quyết theo chính sách mới. Đối với các trường hợp không phải là học sinh, sinh viên thì áp dụng quy định cũ.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement