Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hoàng tử Anh gia nhập startup 1 tỷ USD ở Thung lũng Silicon

Startup

24/03/2021 20:02

Vai trò chính thức đầu tiên của Công tước xứ Sussex kể từ khi kết thúc nhiệm vụ hoàng gia là giám đốc ảnh hưởng (Chief Impact Officer) của BetterUp.

Theo tờ Irishtimes, Hoàng tử Harry đã được một công ty khởi nghiệp ở Thung lũng Silicon trị giá 844 triệu euro (1 tỷ USD) cung cấp dịch vụ huấn luyện chuyên nghiệp, tư vấn về sức khỏe tâm thần và “học tập nhập vai” với tư cách là Giám đốc ảnh hưởng (Chief Impact Officer) của BetterUp.

Công tước xứ Sussex cho biết ông hy vọng có thể sử dụng kinh nghiệm của bản thân bằng cách sử dụng “sức mạnh biến nỗi đau thành mục đích” để giúp khách hàng của BetterUp “huấn luyện chủ động” để phát triển cá nhân, cũng như đạt được “một cuộc sống tốt đẹp hơn toàn diện”.

22.png
Hoàng tử Anh Harry. Ảnh: Getty Images

"Điều khiến tôi quan tâm đến BetterUp là sứ mệnh của công ty nhằm khai phá tiềm năng trong mỗi người ở mọi nơi, đòi hỏi sự đổi mới, sức ảnh hưởng và tính chính trực. Công ty đã thực hiện việc đó trong nhiều năm qua.

Cá nhân tôi nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ quá trình huấn luyện do BetterUp cung cấp. Tôi được kết hợp với một huấn luyện viên thực sự tuyệt vời, người đã cho tôi lời khuyên đúng đắn và quan điểm mới mẻ. Điều này là vô giá", Hoàng tử 36 tuổi viết trong bài đăng trên blog.

Đây là vị trí chính thức đầu tiên của Harry tại một công ty tư nhân kể từ khi ông tách cuộc sống của họ khỏi hoàng gia Anh cách đây một năm.

3000.jpg
Vợ chồng Harry - Meghan Markle trong buổi phỏng vấn với Oprah Winfrey. Ảnh: CBS

Harry và vợ của ông, Meghan, cũng đã ký các hợp đồng trị giá hàng triệu USD để cung cấp nội dung cho Spotify và Netflix.

Với tư cách là giám đốc ảnh hưởng của BetterUp, hoàng tử Harry sẽ giúp nâng cao nhận thức về nhu cầu cải thiện việc cung cấp sức khỏe tâm thần, làm việc trên chiến lược sản phẩm và tư vấn về các hoạt động hợp tác từ thiện. Harry đã làm việc chặt chẽ với các tổ chức từ thiện sức khỏe tâm thần.

Giám đốc điều hành Alexi Robichaux của BetterUp cho biết, Công tước xứ Sussex phù hợp với vị trí này. Đây là vai trò này có ý nghĩa và quan trọng.

Trên trang web của BetterUp, Hoàng tử Harry được mô tả là thành viên trong ban lãnh đạo, "nhà hoạt động nhân đạo, cựu quân nhân, người ủng hộ sức khỏe tâm thần và nhà bảo vệ môi trường". 

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement