Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hoàng Thùy bị chỉ trích vì tuyên bố sẽ cho sờ ngực để chứng minh ngực mình là thật

Nóng trong ngày

22/11/2019 19:34

Hoàng Thùy gây bão với phát ngôn: “Tôi không muốn trả lời nghi vấn phẫu thuật ngực, mọi người cứ đoán đi. Ai không tin về nhà tôi, tôi cho sờ thử”.

Chiều 21/11 vừa qua, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy vừa có buổi gặp gỡ báo chí trước khi lên đường sang Mỹ tham dự Miss Universe 2019. Bên cạnh chia sẻ về hành trình chuẩn bị hành trang của cô thời gian qua để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì thế giới, cô cũng cho biết áp lực lớn nhất hiện tại là việc cô tăng cân nên phải tăng cường luyện tập thể dục thể thao.

Hoàng Thùy chỉ còn vài ngày nữa là sang Mỹ tham gia đấu trường nhan sắc Miss Universe
Hoàng Thùy chỉ còn vài ngày nữa là sang Mỹ tham gia đấu trường nhan sắc Miss Universe

Đặc biệt, Hoàng Thùy cũng gây bất ngờ khi diện đầm dạ hội khoe vòng một nóng bỏng, căng tràn xuất hiện tại sự kiện. Trước nghi vấn can thiệp dao kéo phần ngực để có thân hình quyến rũ, người đẹp khẳng định cô chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ: “Tôi không muốn trả lời câu hỏi này, mọi người cứ đoán đi. Ai không tin về nhà tôi, tôi cho sờ thử”.

Câu trả lời không biết thật hay đùa của cô nàng ngay lập tức gây xôn xao dư luận. Nhiều người nhận định đây là câu trả lời thiếu khôn khéo, cho thấy khả năng xử lý tình huống không mong muốn của cô không tốt. 

"Đối đáp, ứng xử thì phải có kỹ năng. Đi thi Miss Universe thì càng phải có kỹ năng này. Chưa gì đã thấy em này kém rồi", "Đây là câu trả lời mang tính thách thức và xin thưa, thách thức chỉ làm nghi vấn bùng lên thêm chứ chẳng phải dập đi, đại diện nhan sắc Việt Nam ạ", "Chuẩn hoa hậu bây giờ là vừa đẹp vừa có trí tuệ Hoàng Thùy ạ, mà tôi nghi ngờ trí tuệ của em qua tình huống này"... là những bình luận dành cho Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy sẽ mang trang phục có chủ đề Cà phê phin sữa đá tham dự phần thi Trang phục dân tộc
Hoàng Thùy sẽ mang trang phục có chủ đề Cà phê phin sữa đá tham dự phần thi Trang phục dân tộc

Mới đây, Á hậu Hoàng Thùy cũng vừa về thăm quê nhà trước khi chính thức lên đường tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Với lợi thế tiếng Anh cùng vóc dáng nóng bỏng, khả năng catwalk tốt, mọi người kỳ vọng người đẹp sẽ mang về thành tích tốt cho Việt Nam trong cuộc thi năm nay.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement