Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hoa hậu Phạm Hương hé lộ lý do vẫn mãi chưa chịu cưới chồng

Nóng trong ngày

01/11/2019 12:59

Phạm Hương chia sẻ: “Dù ở Việt Nam hay nước ngoài, tôi luôn làm việc chăm chỉ, tự lập. Tôi lao động, học hỏi và hưởng thụ cuộc sống đúng nghĩa".

Dù sang Mỹ sinh sống từ giữa năm 2018 nhưng Phạm Hương vẫn luôn được khán giả trong nước yêu mến và quan tâm. Vào dịp Valentine 2019, Phạm Hương lần đầu khoe nhẫn đính hôn xác nhân một nửa kia bí ẩn bấy lâu.

 Nói về chồng sắp cưới của mình, Phạm Hương cho biết: “Anh ấy là người sống tình cảm, hoạt động kinh doanh bình thường, không phải đại gia”. Chính sự chín chắn và trưởng thành của người yêu giúp người đẹp cảm thấy bình yên khi ở bên cạnh. Tuy nhiên vì không muốn người thân phải chịu ảnh hưởng bởi công việc của mình nên cô khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư.

Phạm Hương chưa lấy chồng vì chịu tang cha.
Phạm Hương chưa lấy chồng vì chịu tang cha.

Đáp lại những thắc mắc của fan hâm mộ mãi vẫn chưa tổ chức đám cưới, người đẹp chia sẻ: “Tôi vẫn chưa mãn tang cha, theo phong tục của người miền Bắc tôi phải chịu tang 3 năm”. Cô cũng cho biết thêm sẽ thông tin về ngày vui của mình ở thời điểm thích hợp cho công chúng.

Hiện tại, Phạm Hương đang muốn phát triển công ty của mình tại Mỹ nên cô dành nhiều thời gian học hỏi, song song với làm người mẫu cho công ty LippsLA & Heffner Management.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement