Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang: hành trình 14 "góp cơm thổi lửa"

Sức khỏe

08/10/2019 07:28

Trước thông tin "lục đục" của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, nhiều người không khỏi tiếc nuối vì họ đã có 14 năm yêu thật đẹp.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang: hành trình 14

Nếu chàng là một nhạc sĩ tài hoa, nho nhã, thì nàng cũng là một cô ca sĩ trẻ thành công từ chương trình Sao Mai điểm hẹn vào năm 2004. 

Mối lương duyên của Hồ Hoài AnhLưu Hương Giang bắt nguồn từ bà mai là chị gái của nàng "Cải Bắp". Sau khi Hương Giang chiến thắng tại chương trình Sao Mai điểm hẹn, cô muốn thu âm một số ca khúc mới nên nhờ chị gái tìm phòng thu. Nữ nhạc sĩ đã giới thiệu em gái đến phòng thu của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang: hành trình 14
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang: hành trình 14

Ngày đầu gặp gỡ, cả hai dường như trúng tiếng sét ái tình. Sau đó ít lâu, Hồ Hoài Anh tìm mọi cách để chinh phục được trái tim của cô ca sĩ gốc Hà Nội. Sau khoảng thời gian "mưa dầm, thấm lâu", nữ ca sĩ nhanh chóng đổ gục trước Hồ Hoài Anh. Cặp đôi này có khoảng thời gian gần 4 năm tìm hiểu và yêu đương mặn nồng. Đến năm 2009, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã quyết định xây dựng hạnh phúc cho riêng mình và cả hai chính thức về chung một nhà. Đám cưới của cả hai được tổ chức trong sự chúc phúc và vui mừng của nhiều người hâm mộ.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang: hành trình 14

Sau khi kết hôn, Lưu Hương Giang chọn cách sống bình lặng, lui về hậu phương để lo lắng cho chồng của mình, kể từ khi có gia đình, cô ít khi chia sẻ câu chuyện tình cảm của mình với báo chí. 

Cô gần như biến mất khỏi làng giải trí như ở ẩn và dành toàn bộ thời gian để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình. Giọng ca Hà Nội chia sẻ: "Giang và ông xã dù công việc có bận rộn thế nào, cũng dành thời gian bên 2 cô tiên nhỏ Misu và Mina. Đặc biệt là trong giai đoạn 5 năm đầu đời của các bé vì theo các nghiên cứu cho thấy, đây là giai đoạn vàng để có thể giúp con phát triển tối ưu tiềm năng tăng trưởng của mình".

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang: hành trình 14

Về phía Hồ Hoài Anh, nam ca sĩ cũng khẳng định gia đình luôn là số một. Thậm chí, vì phần lớn thời gian chỉ dành cho công việc và gia đình nên anh còn ít được tụ tập bạn bè: "Công việc thì làm cả đời cũng được. Thành công của một con người đâu phải chỉ đo bằng mức độ thành đạt hay nhiều tiền. Có một điều thiệt thòi là vì dành quá nhiều thời gian cho gia đình và công việc, tôi ít khi tham gia các cuộc vui với bạn bè. Tôi cũng không phải người nhiều bạn. Tuy vậy, những anh em, bạn bè thân thiết luôn thấu hiểu và chia sẻ mỗi khi tôi cần sự giúp đỡ".

Sau 10 năm kết hôn, tới giờ cặp đôi có 2 cô con gái là Hồ Khánh An (Mina, 8 tuổi) và Hồ Tú Anh (Misu, 3 tuổi). Dù là "người lạ từng quen", nhưng cặp đôi "Giang Hồ" vẫn là một "căp bài trùng" trong cách dạy con. Nam nhạc sĩ Hồ Hoài Anh từng chia sẻ: "Tôi là người hướng nội còn Giang lại hướng ngoại nên hai người bù trừ cho nhau". Mặc dù mọi người thường nói bố luôn chiều chuộng và bênh vực con gái, nhưng Hồ Hoài Anh lại không. Quan điểm của anh luôn rõ ràng, nếu con mắc sai lầm thì phải thẳng thắn chỉ ra lỗi sai đó.

Mới đây, Lưu Hương Giang quyết định rẽ lối sang một lĩnh vực khác là kinh doanh thẩm mỹ viện. "Trước đây, khi làm nghệ thuật ai cũng muốn mình là tâm điểm của đám đông. Nhưng bây giờ Giang cảm thấy rất hạnh phúc khi đứng đằng sau thành công của một tập thể".

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang: hành trình 14

Đó là một hành trình khó khăn, thậm chí khi bắt đầu, Lưu Hương Giang không nhận được sự tin tưởng từ chồng mình khi cô quyết định thử thách với con đường mới mẻ này. Từ câu nói của chồng là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh rằng: "Em cứ tiêu tiền đi. Anh biết là nó sẽ mất nhưng em cứ tiêu đi", nữ ca sĩ càng quyết tâm hơn và cô đã bị cuốn vào công việc này như một niềm đam mê. 

Lưu Hương Giang quan niệm, thành công của người phụ nữ là khiến người đàn ông dù đi xa đến mấy cũng muốn trở về nhà: "Đó chính là một trong những lý do Giang lui về công việc kinh doanh. Cả hai người không thể là ngôi sao tỏa sáng được, chắc chắn phải có một người lui về. Người phụ nữ phải làm thế nào để người bạn đời cảm thấy rằng đi đâu họ cũng muốn quay về với mình. Điều mà khiến họ thấy rạng ngời nhất, hạnh phúc nhất đó chính là quay trở về nhà".

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang: hành trình 14
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang: hành trình 14
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang: hành trình 14
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang: hành trình 14
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang: hành trình 14
PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement