Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

HLV UAE: "Tuyển Việt Nam là đối thủ mạnh nhất bảng G"

Cần biết

13/11/2019 12:27

Sáng nay 13/11, HLV trưởng UAE – Bert van Marwijk đã tham gia buổi họp báo trước cuộc đối đầu tuyển Việt Nam, tại lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam diễn ra ở trụ sở VFF,  HLV Bert van Marwijk cho biết: “Tôi đã theo dõi đội tuyển Việt Nam và trận đấu gần đây của đội tuyển Việt Nam gần đây. Thực sự tôi rất ấn tượng trước lối chơi đa dạng của tuyển Việt Nam. UAE sẽ chơi theo lối chơi riêng của chúng tôi, chắc chắn trận đấu ngày mai sẽ rất thú vị”.

Không đưa ra giải thích cụ thể cho quyết định này, HLV Bert van Marwijk cho biết, UAE đã có sự chuẩn bị tốt tại Thái Lan. “Tại đây chúng tôi có các buổi tập tốt, làm quen với điều kiện thời tiết, khí hậu”-HLV Bert van Marwijk cho biết.

HLV Bert van Marwijk cho biết UAE đã phân tích lối chơi của tuyển Việt Nam
HLV Bert van Marwijk cho biết UAE đã phân tích lối chơi của tuyển Việt Nam

Theo báo Tiền Phong, dù thừa nhận có biết HLV Park Hang Seo, ông Bert van Marwijk cho biết ông không nắm được nhiều thông tin về nhà cầm quân Hàn Quốc. Theo ông Bert van Marwijk, UAE tôn trọng tất cả các đối thủ ở bảng G. “Việt Nam theo tôi là đối thủ khó nhất, nhưng chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị tốt nhất”- HLV Bert van Marwijk cho biết.

Khi được phóng viên hỏi về trường hợp của Văn Hậu đang thi đấu ở Hà Lan, HLV Bert van Marwijk chỉ nói ngắn gọn: "Tôi có biết cầu thủ Văn Hậu của Việt Nam đang thi đấu ở Hà Lan".

Nói về lối chơi của UAE, thuyền trưởng người Thái Lan cho biết: "Lối chơi mà chúng tôi áp dụng nghe có vẻ dễ nhưng không phải. Tôi ấn tượng vối lối chơi của Việt Nam, rất đa dạng. Chúng tôi phân tích lối chơi của Việt Nam. Còn chúng tôi chơi theo đặc trưng riêng của mình. Trận đấu ngày mai rất thú vị".

HLV UAE:

Cũng tại buổi họp báo, hậu vệ Yousif Jaber chia sẻ: "Bản thân tôi và đồng đội đã chuẩn bị, nghiên cứu và sẵn sàng để chiến đấu hết mình cho trận đấu ngày mai. Còn về khí hậu ở Thái Lan rất khác so với ở đây. Tôi thấy việc độ ẩm cao như thế này cũng khá giống với ở UAE. Trời hôm nay còn có mưa nữa nên tôi nghĩ nó cũng không ảnh hưởng nhiều đến chúng tôi.

Tôi hiểu ý kiến đó (UAE có nói về việc HLV Bert van Marwijk đang đứng trước áp lực bị sa thải nếu thất bại trước Việt Nam". Tuy nhiên tôi và đồng đội không quan trọng lắm về những ý kiến này. UAE sẽ cố gắng hết sức và cũng xin gửi lời chúc may mắn tới tuyển Việt Nam.

Trước trận đấu với Việt Nam, UAE gây bất ngờ khi không tới Hà Nội sớm. Thay vào đó, đội bóng của ông Bert van Marwijk chọn Bangkok để đóng quân và tập luyện từ hôm 9/11. Đêm qua (12/11), họ mới sang Hà Nội.

NGỌC CHÂU (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement