Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

HLV Park Hang-seo chốt danh sách tuyển Việt Nam đối đầu Australia

Lối sống

06/09/2021 15:45

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã chính thức chốt danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Australia ở lượt trận thứ 2 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đó, ĐT Việt Nam có 3 sự thay đổi so với trận gặp ĐT Ả rập Xê út, thay cho Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng và Trương Văn Thiết.

Đó là sự góp mặt trở lại của trung vệ Bùi Tiến Dũng và 2 sự bổ sung mới đây gồm hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh và hậu vệ Trần Văn Kiên. Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh do đã nhận 2 thẻ vàng ở trận đấu ra quân của ĐT Việt Nam nên không góp mặt, trong khi trung vệ Trần Đình Trọng đang trong quá trình hồi phục chấn thương nên cũng không tham gia trận đấu với ĐT Australia.

vff_7855-1.jpg
HLV Park Hang-seo chốt danh sách đăng ký 23 cầu thủ ĐT Việt Nam thi đấu trận gặp ĐT Australia.

Tối nay (6/9), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức tại SVĐQG Mỹ Đình để hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho cuộc tiếp đón đối mạnh Australia – đội bóng đã từng vô địch châu Á và 5 lần tham dự VCK World Cup.

Tại trận đấu này, Những chiến binh sao vàng sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống. Đây cũng là trận đấu đầu tiên trong lịch sử công nghệ hỗ trợ trọng tài video (VAR) được áp dụng tại SVĐQG Mỹ Đình.

doi-hinh-vn_23-vnvaus.png
Danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam. Nguồn: VFF
NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement