Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

HLV Park Hang Seo bất ngờ cấm phóng viên Thái Lan xem tuyển Việt Nam tập

Cần biết

18/11/2019 10:26

Ngay sau khi biết tin tuyển Thái Lan không cho phóng viên Việt Nam vào tác nghiệp đầu buổi tập, HLV Park Hang Seo đã đáp trả bằng việc cấm cửa truyền thông Thái Lan trong buổi tập của tuyển Việt Nam.

Theo đó, buổi tập chiều 17/11 của đội tuyển Việt Nam chỉ mở cửa đối với truyền thông Việt Nam (tác nghiệp 20 phút đầu buổi tập), trong khi các phóng viên Thái Lan bị chặn ngay từ cổng.

Cán bộ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã kiểm tra rất kỹ thẻ tác nghiệp của các phóng viên, và ngay khi có sự xuất hiện của giới truyền thông Thái Lan đã từ chối được vào sân để tác nghiệp.

Theo một cán bộ truyền thông VFF, đây chính là yêu cầu được HLV Park Hang Seo đưa ra. "Thái Lan không cho phóng viên Việt Nam tác nghiệp, nên ông Park Hang Seo cũng có yêu cầu ngược lại thôi", một cán bộ VFF cho biết.

HLV Park Hang Seo nói không với phóng viên Thái Lan. Ảnh: Thanh Niên
HLV Park Hang Seo nói không với phóng viên Thái Lan. Ảnh: Thanh Niên

Ngoài Phóng viên Việt Nam, phóng viên Hàn Quốc cũng được phép vào sân để tác nghiệp. Thậm chí, ông Park tỏ ra rất vui vẻ khi gặp phóng viên Hàn Quốc sang Việt Nam tác nghiệp, ông Park còn dặn dò cán bộ VFF hỗ trợ cho các phóng viên Hàn Quốc có thể làm tốt công việc.

Cần nhắc, câu chuyện truyền thông từng gây tranh cãi ở trận Thái Lan và Việt Nam ở trận mở màn vòng loại World Cup 2022. HLV Nishino và Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã không cấp phép tác nghiệp cho 1 phóng viên Việt Nam. Lý do là họ bày tỏ sự tức giận vì cho rằng tuyển Thái Lan bị chụp lén sau khi xem được loạt ảnh về đội nhà tập luyện, dù sớm có thông báo tập kín.

Bây giờ, mọi thứ tiếp tục trở nên căng thẳng khi HLV Nishino cấm cửa phóng viên Việt Nam, còn ông Park đáp trả cấm phóng viên Thái Lan. Tất cả cho thấy trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan hứa hẹn rất kịch tính vào ngày mai (20h ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình).

NGỌC CHÂU (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement