Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

HLV Nishino Akira muốn Thái Lan đánh bại Việt Nam ngay tại Mỹ Đình

Cần biết

18/11/2019 08:32

Thái Lan đang kém Việt Nam 3 điểm và chỉ còn hơn UAE, Malaysia 1 điểm. Đội bóng có biệt danh “Voi chiến” đã đến Việt Nam và tối 17/11, họ duy trì tập luyện vào buổi tối tại Hà Nội.

HLV Nishino trả lời phỏng vấn trước trận đấu và cho biết, các cầu thủ Thái Lan nên làm quen với điều kiện hiện tại. HLV Nishino đã xem trận đấu Việt Nam thắng UAE 1-0. Nửa đầu trận đấu ông cho rằng Việt Nam đã chơi rất quyết liệt ở giữa sân. Do đó Thái Lan phải chuẩn bị vấn đề này còn trong nửa sau trận đấu, khi UAE chỉ có 10 người, nên ông cũng không nhìn thấy nhiều.

Thái Lan xếp thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022 với 3 điểm ít hơn đội nhất bảng Việt Nam. 
Thái Lan xếp thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022 với 3 điểm ít hơn đội nhất bảng Việt Nam. 

“Trận đấu này chắc chắn chúng tôi phải gây áp lực khi gặp họ. Chúng tôi cần thắng ở trận đấu tới. Đấy là trận đấu có ý nghĩa 6 điểm. Việc giành thắng lợi sẽ giúp chúng tôi trở lại cuộc đua giành vé đi tiếp”, HLV sinh năm 1955 nói.

“Việt Nam luôn rất mạnh trong những lần được chơi trên sân nhà trong thời gian gần đây. Họ vừa giành chiến thắng trước UAE, một đội bóng rất mạnh. Nhưng rõ ràng, với tính chất của 1 trận cầu 6 điểm, ĐT Thái Lan nhất định phải giành chiến thắng, và tôi tin vào điều đó”, HLV Akira nhận định.

Tôi hiểu hoàn cảnh của đội bóng. Chúng tôi sẽ làm tất cả để giành chiến thắng và trở lại đúng hướng trong cuộc đua vào vòng tiếp theo. Nhưng chúng tôi phải xem lại những sai lầm từ trận trước gặp Malaysia“, HLV người Nhật nói thêm.

HLV Nishino Akira muốn Thái Lan đánh bại Việt Nam
HLV Nishino Akira muốn Thái Lan đánh bại Việt Nam

Bên cạnh đó, HLV Akira Nishino cũng cho biết về tình hình lực lượng hiện tại của ĐT Thái Lan.

“Thể lực của cả đội vẫn chưa thể hồi phục 100% bởi mới đặt chân đến Việt Nam hôm 16/11. Tuy nhiên, lợi thế của chúng tôi là không có ai bị chấn thương, ảnh hưởng đến tập luyện. Tất cả cầu thủ không ngần ngại và quyết tâm chiến đấu trước tuyển Việt Nam”, HLV Nishino chia sẻ.

Quang Hải tập đá phạt trước trận đấu với Thái Lan

Tờ báo của Hàn Quốc, OSEN nhấn mạnh chi tiết Quang Hải luyện đá phạt trực tiếp trong buổi tập ngày hôm qua của tuyển Việt Nam. Các học trò của HLV Park Hang Seo đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Thái Lan ở Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới.

HLV Nishino Akira muốn Thái Lan đánh bại Việt Nam ngay tại Mỹ Đình

Phóng viên của tờ báo này cho biết HLV Park Hang Seo đặc biệt để Quang Hải luyện đá phạt trực tiếp trong buổi tập ngày hôm qua. Theo tờ OSEN, HLV Park muốn Quang Hải phát huy khả năng đá phạt trực tiếp của mình ở trận đấu tới.

Tờ báo này cho rằng khu vực giữa sân sẽ là điểm nóng trong cuộc đối đầu sắp tới giữa Thái Lan và Việt Nam. Hơn nữa, nhiều khả năng Việt Nam sẽ chơi phòng ngự phản công. Và vì vậy, rất có thể tuyển Việt Nam sẽ được hưởng nhiều tình huống đá phạt trực tiếp. Quang Hải vốn chuyên gia đá phạt nên đã được ông Park cho tập luyện để chuẩn bị cho những tình huống cố định của tuyển Việt Nam.

NGỌC CHÂU (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement