Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hình ảnh thực tế đầu tiên của Vsmart Aris Pro: camera ẩn dưới màn hình

Số hóa

04/09/2020 13:52

Sau nhiều lần “nhá hàng” cho dòng sản phẩm Aris mới thì mới đây, Vsmart đã tiếp tục đăng tải những hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Vsmart Aris với camera selfie ẩn dưới màn hình.

Những hình ảnh mới đây từ trang Facebook chính thức của Vsmart đã cho thấy rõ thiết kế thực tế của Vsmart Aris 5G Pro. Bên cạnh đó, ảnh chụp selfie từ camera ẩn dưới màn hình của máy cũng cho chất lượng rất ấn tượng. Có thể thấy ngày ra mắt của Vsmart Aris 5G Pro sẽ không còn xa nữa.

Thiết kế của máy không khác gì nhiều so với những rò rỉ trước đây với thân kim loại nguyên khối tạo cảm giác rất sang trọng. Cụm 4 camera sau được đặt phía trên đèn flash led trông rất giống với các thiết bị Huawei.

Ảnh: Vsmart.
Ảnh: Vsmart.

Mặt dù không còn mang danh hiệu smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị camera selfie ẩn dưới màn hình (danh hiệu này đã thuộc về ZTE Axon 20 5G), thế nhưng Vsmart Aris vẫn là một dòng sản phẩm hấp dẫn và đáng mong chờ bởi đây là một chiếc smartphone do người Việt thiết kế và sản xuất.

Ảnh: Vsmart.
Ảnh: Vsmart.
Ảnh: Vsmart.
Ảnh: Vsmart.

Điểm đặc biệt trên Vsmart Aris 5G Pro nằm ở công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình. Mặc dù là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực này, nhưng chất lượng hình ảnh từ camera của Aris 5G Pro là cực kỳ ấn tượng.

Qua những hình ảnh được Vsmart chia sẻ, ảnh chụp selfie từ Aris 5G Pro có chất lượng tốt, màu sắc chân thực, mẫu ảnh tự nhiên. Các bức ảnh xoá phông cũng làm nổi bật được nhân vật, tách biệt rõ rệt với phần nền. Mặc dù đây chỉ là những hình ảnh thử nghiệm, nhưng chúng ta có thể thấy được chất lượng của công nghệ camera dưới màn hình trên Aris 5G Pro là rất tốt.

Ảnh: Vsmart.
Ảnh: Vsmart.

Vsmart tin rằng đây là "một sáng tạo sẽ sớm trở thành chuẩn mực trong cuộc chơi công nghệ mới". Với việc tiên phong trong lĩnh vực camera ẩn dưới màn hình, VinSmart nói riêng và các nhà sản xuất smartphone Việt Nam nói chung sẽ dần dần khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường quốc tế.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement