Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hình ảnh rò rỉ của iPhone 14 siêu sớm bỏ tai thỏ, camera không lồi, lấy cảm hứng từ iPhone 4?

Số hóa

09/09/2021 11:31

iPhone 14 sẽ là chiếc iPhone màn hình “đục lỗ” đầu tiên của Apple, sau nhiều năm gắn bó với thiết kế “tai thỏ” từng thấy trên iPhone X.

Apple đã gửi thư mời báo chí cho sự kiện ra mắt iPhone 13 được tổ chức vào ngày 14/ 9.

Mặc dù dòng sản phẩm iPhone năm nay vẫn chưa được công bố chính thức, tuy nhiên mới đây, chuyên gia rò rỉ Jon Prosser vừa bất ngờ chia sẻ những thông tin đầu tiên về thiết kế của iPhone 14.

Không giống như iPhone 13, các mẫu iPhone 14 ra mắt vào năm tới sẽ được “lột xác” hoàn toàn về thiết kế.

iphone_14_press_2-0.5x-1536x863-1.jpg

Nhìn vào loạt ảnh render, có thể thấy rằng thay đổi lớn nhất trên iPhone 14 là ở mặt trước. Thay vì sử dụng thiết kế “tai thỏ” quen thuộc xuất hiện lần đầu tiên trên iPhone X vào năm 2017, Apple mở ra một kỷ nguyên mới cho iPhone 14 với màn hình “đục lỗ” để chứa camera selfie, tương tự như hầu hết các mẫu smartphone Android hiện nay.

Hiện tại, vẫn chưa rõ thay đổi này sẽ được áp dụng cho iPhone 14 Pro Max hay tất cả các model trong cùng series. Jon Prosser cho biết iPhone 14 sẽ được tích hợp các cảm biến bên dưới màn hình, nhờ đó mà người dùng vẫn có thể sử dụng tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID.

44290-86014-741dbb3c-e197-44f9-b.jpeg

Apple cũng được cho là sẽ thực hiện một vài thay đổi ở thiết kế mặt lưng của iPhone 14. Cụm camera vẫn có cách bố trí tương tự như thế hệ trước, tuy nhiên các cảm biến sẽ được làm phẳng hơn so với mặt lưng, không lồi hoặc lồi rất ít. Để đạt được điều đó, thân máy của iPhone 14 có thể sẽ dày hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Bù lại, Táo Khuyết có thể trang bị cho chiếc điện thoại này viên pin lớn hơn, giúp kéo dài thời lượng sử dụng.

Khung viền của iPhone 14 sẽ tiếp tục được bo vuông góc, nhưng sử dụng chất liệu titanium thay vì thép như hiện nay. Ở cạnh viền, máy sẽ có các phím bấm tăng giảm âm lượng hình tròn giống như iPhone 4 và iPhone 5, không chỉ hình chữ nhật. Đáng tiếc, Jon Prosser cho biết iPhone 14 sẽ tiếp tục sử dụng cổng Lightning, không phải USB-C như nhiều người mong đợi.

iphone_14_press_5-0.5x-1536x863-1.jpg

Ở thời điểm hiện tại, vẫn còn quá sớm để nói về thiết kế chính thức của iPhone 14. Trong một năm tới, Apple có thể vẫn còn phải điều chỉnh khá nhiều thứ, do đó nhiều khả năng đây chưa phải thiết kế cuối cùng của iPhone 14 và những thông tin trên cũng chỉ mang tính chất tham khảo.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement