Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hiện trường chung cư thủng sàn khiến 2 người rơi tự do

Bảo vệ người mua nhà

28/03/2021 18:44

Chủ đầu tư cơi nới diện tích văn phòng cho thuê bằng các tấm nhôm không cốt thép, bê tông. Khi 2 nhân viên công ty bất động sản đứng vào khu vực này thì sàn bất ngờ thủng.
2 nguoi roi tai chung cu Meco Complex anh 1
Khoảng 18h ngày 27/3, sự cố thủng sàn nhà xảy ra tại tầng 2, khu vực văn phòng, tòa nhà HH1B chung cư Meco Complex (ở ngõ 102 Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội) khiến 2 người trọng thương.
2 nguoi roi tai chung cu Meco Complex anh 2
Ghi nhận của Zing chiều 28/3, khu vực xảy ra sự cố đã được rào chắn, hạn chế người qua lại.
2 nguoi roi tai chung cu Meco Complex anh 3
Theo nhân chứng, khoảng gần 18h ngày 27/3, 2 người là nhân viên của Công ty cổ phần bất động sản Suối Hai đặt trụ sở ở tầng 2, rơi xuyên qua trần nhà xuống đất.
2 nguoi roi tai chung cu Meco Complex anh 4
Ông Nguyễn Duy Dũng (46 tuổi), Trưởng ban đại diện tòa HH1B, cho biết vị trí mà 2 người rơi xuống là phần chủ đầu tư cơi nới thêm. "Họ lát thêm các tấm nhôm để mở rộng diện tích cho thuê nhưng không làm cốt bê tông, cốt thép bên trong. 2 người đứng vào khu vực đó dẫn đến thủng, rơi xuống đất", ông Dũng giải thích.
2 nguoi roi tai chung cu Meco Complex anh 5
Phần khoanh đỏ là khu vực 2 nạn nhân rơi xuống. Nơi cơi nới này được phía công ty thuê văn phòng trưng dụng làm kho chứa hàng hóa. Sau vụ việc, Công ty cổ phần bất động sản Suối Hai đã tạm đóng cửa.
2 nguoi roi tai chung cu Meco Complex anh 6
Theo bảo vệ của chung cư, khu vực xảy ra sự cố ở ngay sảnh tòa nhà, hàng ngày có rất nhiều người qua lại. "Rất may vụ việc xảy ra khi trời mưa, thời điểm người già và trẻ em không còn ngồi, chơi đùa nên không ai khác bị thương".
2 nguoi roi tai chung cu Meco Complex anh 7
"Sự việc xảy ra rất nhanh, bất ngờ. Hai người rơi xuống đè lên 2 tấm nhôm của trần, mặt và đầu chảy máu. Họ chỉ kêu được vài tiếng rồi bất tỉnh", nhân chứng kể. Ảnh: PhamQuoc.
2 nguoi roi tai chung cu Meco Complex anh 8
Theo thông tin từ đại diện chung cư, các nạn nhân sau khi được đưa vào viện cấp cứu đã ổn định sức khỏe, tính mạng không còn bị đe dọa. Vụ việc đang được Công an phường Phương Mai điều tra, làm rõ.
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ