Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hé lộ bí quyết giúp bạn trẻ hóa làn da tại nhà

Khỏe - đẹp

03/10/2017 07:54

Có một làn da đẹp và trẻ hóa là sự mong ước của rất nhiều phụ nữ.Không cần những mỹ phẩm đắt tiền hay những phương thức làm đẹp công phu, chỉ những bí quyết dưới đây bạn sẽ có một làn da trẻ hóa theo năm tháng.

1/ Dùng lô hội (Nha đam )
Cây lô hội( Nha đam) có rất nhiều tác dụng như là làm mờ vết thâm, nám da, sạm da, trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, thâm mắt, cho tóc óng ượt, tái tạo làn da, giúp da trở nên trắng sáng và mịn màng,không những thế nó còn giúp bạn có một làn da trẻ hóa theo năm tháng. Các bạn dùng một nhánh lô hội, nạo lấy phần ruột trong suốt, tự nghiền nhuyễn rồi đắp lên mặt. Sau một thời gian da sẽ căng bóng và mịn tự nhiên. Với những ai có làn da nhạy cảm thì nên lưu ý, nếu thấy hơi ngứa thì nên ngưng dùng. Nếu không có lô hội tươi, các bạn có thể mua gel nha đam, một hũ khá to xài được vài tháng.
2/ Uống nước Cam, chanh hằng ngày
Nước cam chanh giàu Vitamin C rất cần thiết cho việc tổng hợp và sản xuất ra collagen - là yếu tố hàng đầu cho một làn da căng, khỏe, mềm mại và tươi trẻ. Một vài thực phẩm giàu vitamin C khác mà các bạn cũng nên bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày là ổi, kiwi, hạt tiêu.
3/ Ăn dứa
Dứa là một loại quả có hương vị vô cùng thơm ngon, bên cạnh đó, nó còn rất tốt cho làn da và có thể làm trẻ hóa cơ thể.
Qủa Dứa chứa một hoạt chất có tên bromelain, có tác dụng chống viêm, phá vỡ các protein và loại bỏ độc tố ra khỏi máu. Điều này không chỉ có nghĩa là làn da của bạn trông sẽ mịn màng hơn, mà các bệnh đau viêm cũng có thể được giảm bớt. Bạn cũng có thể sử dụng dứa để làm mặt nạ tẩy tế bào chết bằng cách nghiền nó với một ít nước cốt dừa.
4/ Uống Tinh bột nghệ
Tinh bột nghệ có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ và chống ung thư. Thêm nữa, đây là đồ uống có đặc tính chống lại các vi khuẩn có hại. Chỉ cần 1 cốc nước ấm,¼ muỗng canh tinh bột nghệ,½ quả chanh, Quế – một nhúm (để tăng chống viêm và điều tiết lượng đường trong máu),2 thìa mật ong (để thêm hương vị ngọt ngào) thực hiện thường xuyên một lần/ ngày vậy là bạn có ngay đồ uống chữa lành các vết nhăn và ngăn ngừa lão hóa tuyệt vời.
5/Bổ sung cải xoong vào chế độ ăn uống
Tất cả các loại rau xanh đều tốt cho làn da của bạn, đặc biệt là cải xoong. Loài rau này vô cùng hiệu quả trong việc giải độc da và cơ thể vì nó chứa một hợp chất rất độc đáo mà các loại rau khác không có.
Cải xoong có vị hăng và cay giống như mù tạt, giúp tăng cường lưu thông máu, đẩy mạnh quá trình bài tiết và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.
Cải xoong còn chứa một lượng đáng kể sắt, canxi và axit folic cùng với các vitamin A, C, và E. Vì vậy, trong nỗ lực để cải thiện tình trạng làn da, bạn cũng nên có kế hoạch bổ sung thêm cải xoong vào chế độ ăn uống của mình.
QUÝ TRỊNH (Phụ nữ news)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement