Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hệ điều hành ColorOS 7 của Oppo có gì mới?

Số hóa

27/11/2019 08:59

Oppo mới đây đã tung ra ColorOS 7, phiên bản Android tùy chỉnh mới nhất của hãng với đại tu lớn về thiết kế và cải tiến về các tính năng camera...

Về thiết kế, các biểu tượng được thiết kế bo tròn hơn, màu sắc nhẹ nhàng hơn và hỗ trợ thay đổi kích thước. Chế độ tối toàn hệ thống cũng được tinh chỉnh lại. ColorOS 7 được Oppo bổ sung thêm các hình nền, hoạt họa mới và âm thanh hệ thống.

Có thể  nói, ColorOS 7 là phiên bản hệ điều hành được OPPO tùy biến dựa trên Android 10. Trái với sự chậm chạp trong việc cập nhật hệ điều hành trước đây, OPPO đã khiến cho rất nhiều người dùng phải bất ngờ bởi tốc độ của mình.

Theo đó, bộ ba thiết bị Oppo Reno, Reno 10x Zoom và Reno Ace chính là những thiết bị đầu tiên được cập nhật lên Android 10 trong ngày hôm nay.

Hệ điều hành ColorOS 7 của Oppo có gì mới?

Với ColorOS 7, người dùng sẽ có vô số những điểm nâng cấp như giao diện người dùng (UI) có nhiều màu sắc nhẹ nhàng và trực quan hơn, chế độ dark mode được tinh chỉnh và một số tính năng mới dành cho camera. Bên cạnh đó, OPPO đã nâng cấp animation và âm thanh hệ thống, tốc độ khởi chạy ứng dụng nhanh hơn.

Chế độ chân dung và profile quay video siêu chống rung của camera trên ColorOS 7 cũng được cải thiện. Ngoài ra, camera còn được bổ sung thêm chế độ chụp đêm mới và Soloop, một trình chỉnh sửa mới cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh và video một cách nhanh chóng.

Hệ điều hành ColorOS 7 của Oppo có gì mới?

Game Space được Oppo bổ sung một chế độ tập trung mới giúp người dùng có trải nghiệm chơi game tốt hơn. Oppo bổ sung thêm cho trợ lý Breeno nhiều khả năng hơn cùng một chế độ lái xe và rảnh tay mới.

Hệ điều hành ColorOS 7 của Oppo có gì mới?
 
LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement