Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

HarmonyOS cán mốc 90 triệu lượt cài đặt

Trải nghiệm

03/09/2021 12:53

Đây sẽ là một cột mốc đáng nhớ đối với Huawei khi công ty mới chỉ phát triển nền tảng HarmonyOS trong khoảng thời gian hơn 2 năm.

Nền tảng hệ điều hành tuỳ biến HarmonyOS 2.0 của Huawei đã liên tục đạt cột mốc mới về số lượng người dùng cài đặt. Theo báo cáo trước đó, HarmonyOS 2.0 đã đạt 70 triệu lượt cài đặt, đây đã là một thành tích lớn.

Tuy nhiên, báo cáo mới nhất cho biết HarmonyOS đã cán mốc 90 triệu lượt cài đặt, tăng 30% chỉ trong vài ngày.

huawei-harmonyos-ecoystem.jpg

Huawei cũng đặt mục tiêu đạt được 100 triệu người dùng HarmonyOS trong thời gian tới. Với sức ảnh hưởng của Huawei lên thị trường thì việc đạt được con số 100 triệu chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đây cũng sẽ là một thành tích đáng tự hào đối với Huawei bởi HarmonyOS có thời gian phát triển ngắn, lần đầu ra mắt công chúng vào tháng 8 năm 2019.

Một trong những lý do quan trọng nhất để nâng cấp lên HarmonyOS 2.0 là tính đồng nhất của hệ thống. Sau khi nâng cấp, người dùng có thể trải nghiệm liền mạch khi sử dụng nền tảng mới. HarmonyOS 2.0 đi kèm với giao diện người dùng mới, các hiệu ứng chuyển cảnh, giảm thời gian đóng và mở ứng dụng, giảm thời gian tải và trải nghiệm hệ sinh thái đa dạng, đồng nhất hơn.

1620035753_harmonyos-20-will-soo.jpg

HarmonyOS không chỉ được cài đặt trên smartphone hay tablet, Huawei còn tuỳ biến nền tảng này để có thể cài đặt được trên các thiết bị khác nha smartwatch, smart TV hay xe điện trong tương lai.

Hiện tại, HarmonyOS 2.0 hỗ trợ hơn 100 smartphone khác nhau, bao gồm các smartphone của Huawei và Honor, thậm chí các mẫu máy 5 năm tuổi như Mate 9 hay P10 cũng sẽ được cập nhật lên nền tảng này trong tương lai.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement