Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hành hung bạn gái đến tử vong trong khách sạn

Vĩ mô

24/03/2017 07:30

Vì ghen tuông, nghi ngờ bạn gái có quan hệ tình cảm với người khác, Vũ hành hung, đánh đập bạn gái đến chết trong khách sạn…

Ngày 24/3, Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết,vừa bàn giao đối tượng Lương Huỳnh Vũ (SN 1988, ngụ tỉnh Tiền Giang) văn phòng cơ quan CSĐT (PC44)Công an TP.HCM để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”. Nạn nhân trong vụ án này là chị Lê Thị Phước H (SN 1991, ngụ tỉnh Bình Thuận), la người yêucủa Vũ.

Được biết, Vũ và chị H yêu nhau đã lâu. Nhưng gần đây, do nghi ngờ H có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, nên giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâuthuẫn.

Ảnh minh họa

Ngày 19/3, Vũ chở chị H đến thuê phòng tại khách sạn H.N (đường Tân Sơn Nhì, phường Tân Thành, quận Tân Phú) để ngủ qua đêm. Lúc 23h30 đêm, 2 người xảy ra mâu thuẫn, cự cải lớn tiếng cũng chỉ vì chuyện ghen tuông của Vũ. Bực tức, Vũ xông vào đá đấm tới tấp vào đầu, mặt, cổ,, làm chị H té xuống nền nhà. Thậm chí Vũ còn vung chân đạp khiến chị H đập đầu xuống nền, bất tỉnh tại chỗ.

Lúc này, Vũ mới phát hoảng, bế bạn gái ra ngoài, thuê taxi đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên chị H được xác định là tử vong trước đó. Vũ liền gọi điện thoại cho gia đình chị H thông báo hung tin rồi bỏ trốn về quê.

Trưa 20/3 Vũ đến Công an xãĐạo Thạnh, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đầu thú, khai báo hành vi phạm tội. Vụ viêc sau đó được công an quậnTân Phú tiếp nhận và nay tiếp tục chuyển giao cho cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để làm rõ, xử lý theo thẩm quyền.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement