Vàng Mua Bán
SJC HN 43,300 43,770
SJC HCM 43,300 43,750
DOJI AVPL / HN 43,450 43,850
DOJI AVPL / HCM 43,400 43,700
Ngoại tệ Mua tiền mặt Bán
USD 23,075.00 23,105.00
EUR 24,960.98 25,213.11
GBP 29,534.14 29,832.46
JPY 202.02 204.06
Chứng khoán
VNIndex 991.46 5.09 0.51%
HNX 106.28 0.69 0.65%
UPCOM 55.96 0.47 0.84%
Thứ sáu, 24/01/2020

Từ khóa: HÀNG HÓA

Một số lưu ý về tiêu chuẩn đối với hàng hóa dịch vụ khi xuất khẩu hàng hóa vào Đan Mạch , do Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển tổng hợp.
Năm 2019, tổng kim ngạch hàng hóa của Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Ấn Độ tăng nhẹ 2,01%.
Việt Nam nhập siêu từ thị trường Australia 914,31 triệu USD trong 11 tháng đầu năm 2019.
Mỗi khi Tết đến là hàng trăm, hàng tỉ thứ phải sắm. Nếu mua ít thì sợ thiếu mà mua nhiều thì có khi lại dư thành ra lãng phí
11 tháng đầu năm 2019, cả nước xuất khẩu 413.373 tấn hạt điều, thu về trên 2,99 tỷ USD.
Trong 11 tháng đầu năm 2019, hàng hóa của Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc đạt 18,25 tỷ USD, theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan
Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường Malaysia trong 11 tháng đầu năm 2019, giảm nhẹ 7,2% so với cùng kỳ năm ngoái đạt 3,49 tỷ USD.
Điện thoại các loại và linh kiện chiếm thị phần lớn nhất trong tổng kim ngạch xuất khẩu với 19,69% đạt 671,58 triệu USD, giảm 6,09% so với cùng kỳ.
Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa trong tháng 11/2019 sang thị trường Thái Lan đã giảm nhẹ.
Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa sang Nhật Bản đạt 18,55 tỷ USD trong 11 tháng năm 2019
Lực lượng QLTT Hà Nội vừa phát hiện và thu giữ hơn 1 tấn hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ đang trên đường đưa vào tiêu thụ tại Thủ đô.
Xuất khẩu các sản phẩm mây, tre, cói và thảm tăng mạnh nhất trong số các mặt hàng xuất sang Tây Ban Nha, với mức tăng 84,55% đạt 17,25 triệu USD
Tổng kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường Pháp trong 11 tháng đầu năm 2019 đạt 3,5 tỷ USD, giảm nhẹ 0,29% so với cùng kỳ.
Tính đến nay, thương mại song phương Việt Nam - Trung Quốc đã vượt con số 100 tỷ USD.
Triển lãm Foodex 2020 tại Nhật Bản là cơ hội Việt Nam giới thiệu nông sản đến người tiêu dùng.