Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hai băng nhóm hỗn chiến kinh hoàng trong đêm làm 4 người bị thương

Chính sách - Hạ tầng

28/11/2017 02:09

Hỗn chiến hai băng nhóm giữa đường phố làm 4 người bị thương, trong đó 1 người bị thương rất nặng vì bị hàng chục đối tượng cầm hung khí chém tới tấp.

Ngày 28/11, Công an TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đang điều tra, truy xét các đối tượng có liên quan đến vụ hỗn chiến kinh hoàng xảy ra trên địa bàn làm cho 4 người bị thương.

Một thanh niên bị nhóm đối tượng dùng hung khí đánh vào người đến gục tại chỗ. Ảnh cắt từ clip.

Vụ việc xảy ra khoảng 20gtối 27/11 trên đường Bình Đường 1, phường An Bình, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương làm4 người bị thương tích, trong đó có 1 người bị thương rất nặng, hiện đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.

Vụ hỗn chiến do người đi đường quay phim và chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy mộtnhóm đối tượng dùngdao tự chế, gậy, tuýt sắt đánh một nam thanh niên gục xuống đường.

Tuy nhiên, do nhóm thanh niên quá hung hăng nên không người dân nào dám căn ngăn.

Được biết, 2 nhóm thanh niên này có mâu thuẫn từ và hẹn ra trước quán cà phê ở khuphố Bình Đường 1 để giải quyết.

Sau một lúc hỗn chiến cả 2 nhóm nhanh bỏ lại4 người bị thương và những người này được người dân hỗ trợ đưađi bệnh viện cấp cứu.

Nhận thông tin, Công an phường An Bình và Công an TX. Dĩ An đã vào cuộc điều tra, lấy lời khai các nhân chứng và truy xét nhóm đối tượng.

Hiện công an đã xác định được mộtsố đối tượng có liên quan và đang tiến hành mời làm việc, truy bắt những đối tượng có liên quan.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement