Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Gucci cam kết cắt giảm 50% lượng khí thải carbon dioxide

Xu hướng

18/10/2019 00:44

Gucci là một trong những “ông chủ” của cường quốc thời trang với nguồn cảm hứng không ngừng, đã và đang có những bước tiến mới về ý thức sinh thái.

Một người, một tổ chức, sự kiện được xem là “carbon trung tính” khi họ có những hành động cụ thể, thiết thực để giảm lượng carbon dioxide bằng hoặc nhiều hơn lượng khí thải mà họ tạo ra, theo glamourmagazine.

Carbon trung tính hay Carbon trung lập là chiếc chìa khóa quan trọng, cấp thiết đối với các tập đoàn lớn hiện nay, bởi lượng khí thải họ đóng góp vào bầu khí quyển là không đếm xuể, ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường sống.

Gucci sẽ hợp tác với Redd , một dự án của Liên Hợp Quốc tập trung vào việc giảm thiểu chất độc, khí carbon từ nạn phá rừng, hỗ trợ bảo tồn rừng ở 4 quốc gia là Peru, Kenya, Indonesia và Campuchia.

“Càng ngày càng có nhiều báo cáo khoa học chỉ ra rằng hành tinh của chúng ta đã đi quá xa, vượt mức giới hạn cho phép”, Giám đốc điều hành của Gucci, Marco Bizzarri chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với The Guardian.

Gucci cam kết cắt giảm 50% lượng khí thải carbon dioxide

Với những nỗ lực vượt bậc trong công cuộc giảm lượng khí thải carbon cho trái đất, Gucci sẽ tái sử dụng các sàn nhà của cửa hàng trong các thiết kễ của show diễn SS20 Milan sắp tới.

Theo Bizzarri, con đường phía trước của ngành thời trang không phải là dừng lại các tuần lễ thời trang mà là rẽ theo hướng mới, hợp tác với những đối tác mới. Theo đó, mọi người (những đối tác của nhau) cùng bàn bạc, tranh luận, thống thống để tìm ra những điểm chung, miễn là không sử dụng bạo lực.

Gucci cam kết cắt giảm 50% lượng khí thải carbon dioxide

Gucci cam kết giảm lượng khí thải carbon, với mục tiêu giảm 50% khí thải nhà kính vào năm 2025. Ngoài ra, Gucci cũng có những sáng kiến góp phần giảm thiểu tổn thất môi trường từ những năm 2015.

Mục tiêu đặt ra đã rõ. Tuy nhiên, cam kết của Gucci cũng đi kèm với những yếu tố khác. Theo nhiều chuyên gia, để đạt được lượng khí thải bằng không, đồng nghĩa với việc công ty phải đóng cửa, kéo theo 18.000 người sẽ thất nghiệp. Vì vậy, Gucci cần có những chiến lược, chính sách thiết thực, mang tính ứng dụng cao để đạt được cam kết trên.

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement