Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Griffin của LMHT Hàn Quốc đứng trước nguy cơ tan rã

Game online

26/11/2019 13:50

Đội Griffin của Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc vừa thanh lý hợp đồng với tất cả tuyển thủ, đồng nghĩa với việc họ sẽ trở thành tuyển thủ tự do.

Vào ngày 25/11, công ty mẹ của Griffin là Still8 đã kích nổ một quả bom tấn trên thị trường chuyển nhượng LMHT Hàn Quốc. Still8 quyết định giải phóng hợp đồng cho toàn bộ tuyển thủ thuộc đội tuyển LMHT Griffin. Đồng nghĩa với việc những người chơi đang thi đấu dưới màu áo Griffin sẽ trở thành các tuyển thủ tự do. 

Trong thông báo về vấn đề này, Still8 thừa nhận rằng họ đã ký những hợp đồng với điều khoản bất công với tuyển thủ. Cuối cùng, Still8 và Griffin đi đến quyết định tạ lỗi bằng cách hủy bỏ tất cả bản hợp đồng và cho các tuyển thủ cơ hội để tự quyết định tương lai. 

Tất cả tuyển thủ của Griffin đều được vô hiệu hóa hợp đồng. Ảnh: Riot Games.
Tất cả tuyển thủ của Griffin đều được vô hiệu hóa hợp đồng. Ảnh: Riot Games.

Những thành viên của Griffin có thể tự do lựa chọn giữa ký lại hợp đồng và ở lại đội tuyển hoặc tìm kiếm một bến đỗ mới phù hợp hơn vào mùa giải sau. Không lâu sau khi quyết định giải phóng hợp đồng có hiệu lực, Griffin đã nói lời chia tay với ba tuyển thủ là Chovy, Lehends và Doran.

Hiện vẫn chưa có thêm thông tin về các tuyển thủ còn lại của Griffin như Viper, Tarzan hay Sword. Nhưng chắc chắn đội tuyển sẽ mất đi bộ khung đã gắn bó với mình suốt hai năm qua. 

Chovy, Lehends và Doran nhanh chóng rời Griffin sau khi trở thành tuyển thủ tự do. Ảnh:Invenglobal.
Chovy, Lehends và Doran nhanh chóng rời Griffin sau khi trở thành tuyển thủ tự do. Ảnh:Invenglobal.

Động thái này này của Still8 khiến thị trường chuyển nhượng của khu vực LCK trở nên vô cùng hấp dẫn. Thời điểm cuối năm nay, các đội LMHT Hàn Quốc đang ráo riết tìm kiếm những sự bổ sung chất lượng cho đội hình thi đấu. 

Những tuyển thủ của Griffin, đặc biệt như Chovy, Doran, Lehends - những người vừa được giải phóng hợp đồng - đều là các ngôi sao sáng giá và được rất nhiều đội thèm muốn sở hữu. 

Griffin là đội tuyển á quân của giải đấu LCK (giải LMHT chuyên nghiệp Hàn Quốc) trong ba mùa liên tiếp gần đây. Đội hình của họ bao gồm những tuyển thủ trẻ tiềm năng được đánh giá sẽ là tương lai của LMHT Hàn Quốc.

2019 là năm cuối cùng các thành viên Griffin gắn bó với nhau. Ảnh: Riot Games.
2019 là năm cuối cùng các thành viên Griffin gắn bó với nhau. Ảnh: Riot Games.

Mặc dù thi đấu tốt, nhưng thứ hạng á quân của Griffin luôn bị người hâm mộ xem như thất bại. Ở lần duy nhất được tham dự Chung Kết Thế Giới 2019 (giải đấu LMHT chuyên nghiệp danh giá nhất ), tập thể Griffin cũng phải dừng bước sớm tại vòng tứ kết.

Trong năm 2019, bên cạnh những áp lực về thành tích, các tuyển thủ Griffin còn bị ảnh hưởng không ít bởi vấn đề nội bộ như mâu thuẫn giữa ban lãnh đạo và huấn luyện viên trưởng cvMax hay bất cập trong thương vụ chuyển nhượng thành viên Kanavi của Griffin. 

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement