Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Google Maps có thêm tính năng hiển thị trạng thái đèn giao thông

Trải nghiệm

07/09/2020 08:11

Bạn muốn di chuyển nhanh nhất trên đường và tránh các khu vực đang có nhiều đèn đỏ. Điều này sẽ khá dễ dàng bởi Google Maps đã được cập nhật tính năng hiển thị trạng thái đèn giao thông.

Lái xe ngày càng dựa vào công nghệ. Có thể là những chiếc xe gần như lái một mình, là hệ thống định vị cơ bản nhất, điều chắc chắn là đã có rất ít trường hợp một người “lên đường” đến một địa điểm mới, người không mang theo điện thoại thông minh để phục vụ GPS. hoặc không sử dụng hệ thống định vị được tích hợp trên ô tô.

Google Maps chắc chắn là một trong những dịch vụ bản đồ hoàn chỉnh nhất, với tính năng điều hướng tích hợp. Ngoài ra, có tin tức liên tục rằng Google đang phát triển để làm cho nó tốt hơn nữa.

Mới đây, người phát ngôn của Google cho biết, họ đã thực hiện thay đổi trên để giúp mọi người nắm bắt thông tin tốt hơn trên đường đi. Người dùng có thể nhìn thấy biểu tượng đèn giao thông trong Google Maps tại các giao lộ khắp các thành phố của Mỹ trên cả Android và iOS.

Google Maps có thêm tính năng hiển thị trạng thái đèn giao thông

Theo Google, phiên bản thiết kế mới của Google Maps cũng sẽ bao gồm các bản vẽ vỉa hè dành cho người đi bộ để họ quan sát đường đi tốt hơn. Bản cập nhật bao gồm kỹ thuật lập bản đồ màu để giúp người dùng dễ dàng xác định các loại địa hình khác nhau như bãi biển và rừng.

Đầu năm nay, Google Maps đã bắt đầu thử nghiệm tính năng đèn giao thông tại một số thành phố được chọn trên khắp nước Mỹ, gã khổng lồ công nghệ xác nhận với The Verge hồi tháng 7.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement