Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Google bác bỏ tin đồn Pixel 5a 5G bị hủy

Số hóa

10/04/2021 19:28

Google vừa đưa ra phản hồi chính thức về những tin đồn về việc chiếc Pixel 5a sắp ra mắt của họ sẽ bị hủy bỏ.

Công ty đã tuyên bố rằng họ sẽ ra mắt Pixel 5a 5G vào cuối năm nay. Điện thoại sẽ có mặt ở Mỹ và Nhật Bản cùng thời điểm Pixel 4a ra mắt, tức là vào tháng 8 tới.

Theo 9to5Google, người phát ngôn của Google cho biết “Pixel 5a 5G không bị hủy. Sản phẩm sẽ có mặt vào cuối năm nay tại Mỹ và Nhật Bản và được công bố phù hợp với thời điểm điện thoại a-series năm ngoái được giới thiệu”.

Tuyên bố chính thức không chỉ xác nhận sự xuất hiện của điện thoại thông minh mà còn tiết lộ rằng sản phẩm sẽ hỗ trợ kết nối 5G. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu sẽ có một mô hình khác chỉ hỗ trợ 4G LTE hay không.

google.png

Điều thú vị trong tuyên bố của Google là phần họ đề cập đến Mỹ và Nhật Bản, hai thị trường duy nhất mà Pixel 5/Pixel 4a 5G đã cập bến vào năm ngoái.

Theo các hình ảnh rò rỉ trước đây, chiếc Pixel 5a sắp tới của Google sẽ có ngoại hình không thay đổi nhiều so với thế hệ trước. Điện thoại này dự kiến sẽ tiếp tục sử dụng màn hình đục lỗ với vị trí camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái và đi kèm phần “cằm” dày.

Ngoài ra, Pixel 5a sẽ tích hợp cổng cắm tai nghe 3.5mm ở trên cùng, nút chỉnh âm lượng, nút nguồn ở cạnh phải, máy quét dấu vân tay gắn ở mặt sau và cổng sạc nhanh USB-C ở dưới cùng.

Chưa hết, mặt sau có một cụm camera kép hình vuông, tương tự như trên Pixel 4a 5G và Pixel 5.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement