Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Gợi ý bạn 7 món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo đón Tết

Xu hướng

10/01/2020 23:28

Dù theo đuổi hình ảnh nữ tính hay phá cách, bạn sẽ tìm thấy gợi ý phù hợp để tân trang tủ quần áo du Xuân qua bài viết dưới đây.

Năm mới là thời điểm thích hợp để mọi người tân trang tủ quần áo, loại bỏ những gì không còn vừa vặn, đồng thời cập nhật các món đồ bắt nhịp với xu hướng thời trang hiện tại.

Dưới đây là một số gợi ý từ ELLE dành cho tủ đồ mùa Xuân năm nay của bạn.

Áo dài

Dẫu cho nhiều xu hướng mới xuất hiện, trang phục truyền thống vẫn là lựa chọn không thể thiếu trong ngày Tết. Tà áo dài thướt tha cùng những chi tiết cách tân thể hiện sự dung hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và nét cá tính hiện đại. Họa tiết hoa, chất liệu gấm sang trọng, kiểu áo trễ vai hay đường cắt độc đáo thổi làn gió mới vào chiếc áo dài quen thuộc.

(Ảnh: Thuy Design House) 
(Ảnh: Thuy Design House) 
(Ảnh: Facebook NTK Lê Thanh Hòa) 
(Ảnh: Facebook NTK Lê Thanh Hòa) 
 Ảnh: Facebook Valenciani
 Ảnh: Facebook Valenciani

Trang phục họa tiết hoa

Luôn được ưa chuộng vào mùa Xuân, họa tiết hoa đem đến cho người mặc cảm giác tươi vui, tràn đầy sức sống. Không chỉ là điểm nhấn cho vẻ ngoài nữ tính, họa tiết hoa đa dạng trong thiết kế và màu sắc dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Sandals thoải mái cho cô nàng dịu dàng, trong khi boots hay sneakers là gợi ý cho những cô gái cá tính.

 Ảnh: Instagram @salimhwg
 Ảnh: Instagram @salimhwg

Chân váy suôn (slip skirt)

Chân váy suôn dù làm từ lụa, cotton hay satin khi kết hợp với áo len dài tay và giày bệt đều phù hợp với buổi dạo phố ngày Xuân. Khi được mặc cùng áo khoác blazer và giày cao gót, slip skirt lại trở thành tâm điểm của buổi tiệc tối sang trọng. Chân váy suôn tôn đường cong cơ thể còn có điểm cộng lớn ở sự thoải mái.

 Ảnh: Instagram @kaitynguyen 

Ảnh: Instagram @kaitynguyen

Trang phục từ chất liệu organza

Ban đầu chỉ được sử dụng để may váy cưới, chất liệu organza ngày càng xuất hiện thường xuyên trong các bộ sưu tập của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Lớp lưới xuyên thấu vừa đủ mềm mại để thể hiện sự nữ tính, vừa đủ cứng cáp để trang phục không bị luộm thuộm. Dù là khoác ngoài, layer với một chiếc áo dây, điểm nhấn trên tay áo hay đơn giản là thắt một dải khăn organza lên cổ, chất liệu này sang năm mới vẫn không hề lỗi thời.

Jumpsuit

Jumpsuit ống rộng tạo cảm giác thoải mái trong những ngày nắng nóng đầu năm. Đừng quên tận dụng phụ kiện sáng màu tạo điểm nhấn cho bộ trang phục tối giản.

 Ảnh: Instagram @toctien1305 

Ảnh: Instagram @toctien1305

Trang phục làm từ da nhân tạo

Là chất liệu được chú ý nhiều nhất trong Tuần lễ thời trang Milan Xuân – Hè 2020, da nhân tạo không chỉ có màu sắc đa dạng, đủ mềm và thoải mái để mặc trong tiết Xuân mà còn là chất liệu bền vững đang được ưa chuộng. Bạn có thể thử kết hợp quần shorts da với áo dài tay hoặc diện váy da cùng áo thun cho vẻ ngoài phóng khoáng, năng động.

Phụ kiện trang sức vàng

Hoa tai, vòng cổ, lắc tay vàng tạo điểm nhấn sang trọng cho bộ trang phục du Xuân. Bạn có thể bổ sung vào bộ sưu tập phụ kiện của mình một món trang sức thể hiện phong cách cá nhân hoặc có ý nghĩa phong thủy, giúp mang lại may mắn trong ngày đầu năm mới.

(Ảnh: Alex Holyoake) 
(Ảnh: Alex Holyoake) 
 Bộ trang sức vàng 18k đính đá thạch anh vàng trong BST Sắc xuân từ PNJ. (Ảnh: PNJ) 

Bộ trang sức vàng 18k đính đá thạch anh vàng trong BST Sắc xuân từ PNJ. (Ảnh: PNJ)

 Bộ trang sức vàng 18k đính đá thạch anh tím trong BST Sắc Xuân từ PNJ. (Ảnh: PNJ) 

Bộ trang sức vàng 18k đính đá thạch anh tím trong BST Sắc Xuân từ PNJ. (Ảnh: PNJ)

(Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

KHÁNH VY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement