Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 25/8: VN-Index có thể tiếp tục giảm điểm

Chứng khoán

24/08/2021 19:55

Trên góc nhìn kỹ thuật, VN-Index vẫn đang nằm trong sóng điều chỉnh c và dư địa giảm hiện tại là vẫn còn. Do đó, dự báo trong phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có thể tiếp tục giảm điểm với vùng hỗ trợ gần nhất trong khoảng 1.200-1.250 điểm.

Báo Đầu tư Chứng khoán lược trích báo cáo phân tích kỹ thuật của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 25/8.

CTCK Kiến Thiết Việt nam (CSI)

Ngưỡng hỗ trợ tâm lý 1.300 điểm đã được test trong phiên, nhưng áp lực bán cuối phiên lại dâng cao, đẩy VN-Index có phiên giảm sâu thứ 2 liên tiếp. Đà bán lan rộng ra nhiều nhóm ngành, trong đó bất động sản là tâm điểm.

Thanh khoản phiên hôm nay vẫn ở mức cao, cộng với việc phá vỡ ngưỡng tâm lý 1.300 điểm cho thấy xu hướng là rất tiêu cực. Với đà giảm này khả năng ngưỡng hỗ trợ 1.278-1.286 điểm – Mức Fibonacci thoái lui 0,61 sẽ được test trong phiên tiếp theo.

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 25/8: VN-Index có thể tiếp tục giảm điểm ảnh 1
Biểu đồ kỹ thuật VN-Index.

CTCK SHS

VN-Index điều chỉnh phiên thứ ba liên tiếp với mức giảm nhẹ và thanh khoản suy giảm so với hai phiên giảm trước đó và thấp hơn mức trung bình 20 phiên, cho thấy áp lực bán ra trong phiên hôm nay đã suy giảm.

Bên cạnh đó, khối ngoại quay trở lại mua ròng nhẹ với khoảng 10 tỷ đồng trên hai sàn giúp cho giao dịch trở nên cân bằng hơn.

Tuy nhiên, trên góc nhìn kỹ thuật, VN-Index vẫn đang nằm trong sóng điều chỉnh c và dư địa giảm hiện tại là vẫn còn.

Do đó, dự báo trong phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có thể tiếp tục giảm điểm với vùng hỗ trợ gần nhất trong khoảng 1.200-1.250 điểm (trendline nối các đáy từ 2020 đến nay).

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 25/8: VN-Index có thể tiếp tục giảm điểm ảnh 2
Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index.
LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement