Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 25/6: Xu hướng tích lũy dự báo kéo dài hết tháng 6

Chứng khoán

24/06/2021 19:17

Chỉ số vẫn tiếp tục đóng cửa trên vùng đỉnh cũ tại giá trị 1.375 điểm và đóng cửa trên mốc EMA(5), cho thấy xu hướng tăng giá vẫn đang tiếp diễn. Việc thanh khoản đang giảm dần đi kèm biên độ dao động hẹp lại đang ủng hộ cho xu thế tích lũy vùng đỉnh của thị trường.

Báo Đầu tư Chứng khoán lược trích báo cáo phân tích kỹ thuật của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 25/6.

CTCK Asean - Asean Securities

Về kỹ thuật, đồ thị ngày VN-Index tiếp tục xuất hiện cây nến đỏ nhỏ thứ 4, dạng ‘Doji’ tại vùng kháng cự 1.380-1.385 điểm, là tín hiệu khá tiêu cực. Điều này cho thấy thị trường đang khó khăn trong việc thiết lập đà tăng.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng cần lưu ý mô hình ‘Bearish tri-star’, cho tín hiệu đảo chiều giảm giá tại vùng đỉnh.

Do đó, chúng tôi cho rằng, trong kịch bản tiêu cực, VN-Index có thể kiểm tra vùng hỗ trợ gần 1.370-1.375 điểm, vùng hỗ trợ tiếp theo dự báo ở mức 1.360-1.365 điểm.

Trong kịch bản tích cực, vùng kháng cự gần của VN-Index dự báo ở mức 1.380 -1.385 điểm, vùng kháng cự tiếp theo dự báo ở mức 1.390-1.395 điểm.

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 25/6: Xu hướng tích lũy dự báo kéo dài hết tháng 6 ảnh 1
Biểu đồ kỹ thuật VN-Index. Nguồn: VCBS.

CTCK Tân Việt - TVSI

VN-Index tiếp tục đóng cửa với cây nến doji đỏ cho thấy sự cân bằng giữa bên mua và bên bán. Biên độ giao dịch trong phiên vẫn duy trì xu hướng hẹp và lực bán vẫn đang có chút ưu thế khi VN-Index luôn đóng cửa thấp hơn giá mở cửa.

Chỉ số vẫn tiếp tục đóng cửa trên vùng đỉnh cũ tại giá trị 1.375 điểm và đóng cửa trên mốc EMA(5), cho thấy xu hướng tăng giá vẫn đang tiếp diễn.

Việc thanh khoản đang giảm dần đi kèm biên độ dao động hẹp lại đang ủng hộ cho xu thế tích lũy vùng đỉnh của thị trường.

Thị trường vẫn kỳ vọng tiếp tục duy trì xu hướng tăng dần đều và tiến dần lên vùng đỉnh mới quanh 1.400 điểm. Xu hướng tích lũy dự báo kéo dài hết tháng 6 cho đến khi hệ thống mới của HOSE đi vào hoạt động.

Chúng tôi vẫn dự báo thị trường tăng điểm trong trung hạn và dài hạn. Trong ngắn hạn, VN-Index dự báo vẫn sẽ tăng dần đều lên vùng 1.390-1.400 điểm là ngưỡng kháng cự fibonanci mở rộng 127,2% tính từ vùng đáy tháng 3 của thị trường.

CTCK Kiến Thiết Việt Nam – CSI

Các chỉ báo kỹ thuật đang dần xuất hiện những tín hiệu tiêu cực trong ngắn hạn. Bên cạnh chỉ báo Stochastic và MACD thì chỉ báo RSI đang xuất hiện dấu hiệu phân kỳ âm trong ngắn hạn, thể hiện xung lực tăng giá đang yếu đi trông thấy và rủi ro đảo chiều là có thể xảy ra.

Chúng tôi tiếp tục duy trì quan điểm VN-Index có thể sẽ quay lại hướng đến thử thách trong trung hạn là cột mốc 1.400-1.415 dựa trên kênh giá tăng từ tháng 4 năm ngoái cho đến nay và chỉ báo Fibonacci mở rộng.

Tuy nhiên với sự suy yếu của lực cầu hiện tại, quá trình đi lên mốc 1.400 điểm của VN-Index có thể sẽ gặp nhiều khó khăn.

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 25/6: Xu hướng tích lũy dự báo kéo dài hết tháng 6 ảnh 2
Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index. Nguồn: VCBS.
LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement