Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 20/1: Có thể kỳ vọng vào một nhịp hồi phục

Chứng khoán

19/01/2022 19:00

VN-Index đã có phiên hồi xanh điểm. Tuy nhiên, biên độ tăng điểm là chưa cao, cộng với đó là thanh khoản lại sụt giảm và đang ở mức trung bình thấp. Điều đó cho thấy xung lực hồi phục của thị trường là khá yếu.

Báo Đầu tư Chứng khoán lược trích báo cáo phân tích kỹ thuật của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 20/1.

CTCK SHS

Nhà đầu tư phần nào đó đã có thể bình tâm hơn với phiên hồi phục nhẹ hôm nay sau chuỗi bốn phiên giảm trước đó.

Tuy nhiên, tâm lý nghỉ Tết sớm rõ ràng đang xuất hiện trên thị trường thể hiện qua việc thanh khoản khớp lệnh tiếp tục suy giảm thấp hơn mức trung bình trong bốn phiên liên tiếp.

Với việc VN-Index hồi phục nhẹ và tiếp tục kết phiên trong vùng hỗ trợ 1.400-1.450 điểm (vùng đáy tháng 12/2021) và với nền tảng thanh khoản thấp như hiện tại, thì khả năng thị trường tiếp tục giảm mạnh trong thời gian tới là khó xảy ra.

Thay vào đó, VN-Index có thể sẽ tiếp tục trạng thái giằng co với biên độ trong khoảng 1.400-1.450 điểm và nếu có thể vượt qua được ngưỡng 1.450 điểm thì có thể kỳ vọng vào một nhịp hồi phục trong thời gian tới.

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 20/1: Có thể kỳ vọng vào một nhịp hồi phục ảnh 1
Biểu đồ kỹ thuật VN-Index.

CTCK Kiến Thiết Việt Nam - CSI

Chỉ số VN-Index đã có phiên hồi xanh điểm với sự trỗi dậy của hai nhóm cổ phiếu chính là chứng khoán và bất động sản khu công nghiệp.

Tuy nhiên, biên độ tăng điểm là chưa cao, cộng với đó là thanh khoản lại sụt giảm và đang ở mức trung bình thấp. Điều đó cho thấy xung lực hồi phục của thị trường là khá yếu.

Chưa có tín hiệu tích cực rõ nét cho thấy xu hướng tăng điểm, vì thế phiên tăng điểm hôm nay theo quan điểm của chúng tôi chỉ là phiên hồi kỹ thuật sau nhiều phiên giảm mạnh trước đó.

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 20/1: Có thể kỳ vọng vào một nhịp hồi phục ảnh 2
Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index.
Lạc Nhạn
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement