Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 14/8: Thị trường có khả năng bước vào sóng tăng mới

Chứng khoán

13/08/2020 21:21

Các chỉ báo Stochastic Oscillator và MACD đều đang duy trì trạng thái tích cực khi tiếp tục hướng lên và nằm trên đường tín hiệu, còn đường DI+ đã cắt lên trên đường DI-. Những tín hiệu trên cũng đang ủng hộ cho xu hướng tăng điểm hiện tại của thị trường.

Trích báo cáo phân tích kỹ thuật của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 14/8. 

CTCK Bảo Việt – BVSC

VN-Index có phiên tăng điểm mạnh với sự áp đảo hoàn toàn của bên mua. Lực cầu tích cực vào cuối phiên hôm nay được kỳ vọng sẽ giúp thị trường tiếp tục có diễn biến khởi sắc trong phiên cuối tuần.

Đường giá đang tiếp cận đường xu hướng trên của kênh giá song song hình thành từ đầu tháng 6 đến nay (tương ứng vùng kháng cự 850-860 điểm).

Tại đây, chúng tôi lưu ý đến khả năng thị trường có thể sẽ xuất hiện áp lực rung lắc, điều chỉnh nhẹ trước khi tiếp tục quá trình hướng đến thử thách đường SMA200 trong ngắn hạn.

Các chỉ báo Stochastic Oscillator và MACD đều đang duy trì trạng thái tích cực khi tiếp tục hướng lên và nằm trên đường tín hiệu, còn đường DI đã cắt lên trên đường DI-.

Những tín hiệu trên cũng đang ủng hộ cho xu hướng tăng điểm hiện tại của thị trường.

Với những luận điểm trên, chúng tôi cho rằng, chỉ số nhiều khả năng sẽ tiếp tục tăng điểm trong phiên giao dịch ngày mai. Tuy nhiên, chúng tôi cũng lưu ý về khả năng xảy ra áp lực rung lắc của chỉ số tại vùng kháng cự mà chúng tôi đề cập.

 Biểu đồ kỹ thuật VN-Index. Nguồn: VCBS.
 Biểu đồ kỹ thuật VN-Index. Nguồn: VCBS.

CTCK MB - MBS

Thị trường đang được kỳ vọng sẽ bước vào sóng tăng mới khi đã phá vỡ trạng thái giao dịch trong biên độ hẹp kể từ đầu tuần, thanh khoản thị trường cũng từng bước được nâng lên và độ rộng thị trường rất tích cực.

Về kỹ thuật, với phiên tăng tốt hôm nay, chỉ số VN-Index đã vượt ngưỡng MA50 và trendline giảm giá kể từ đầu tháng 6, cho tín hiệu thị trường có khả năng bước vào sóng tăng mới với vùng giá mục tiêu ngắn hạn ở 877-883 điểm.

 Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index. Nguồn: VCBS.
 Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index. Nguồn: VCBS.
LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement