Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 12/8: Khả năng điều chỉnh vẫn còn tồn tại

Chứng khoán

11/08/2020 22:03

Các chỉ báo MACD và KST đều đang duy trì tăng với KST chính thức vượt lên trên đường tín hiệu. Do đó, chỉ số được kỳ vọng sẽ tiếp tục xu hướng tăng này trong ngắn hạn, hướng đến thử thách đường xu hướng trên của kênh giá song song hình thành từ đầu tháng 6. Tuy nhiên, STO và một số chỉ báo động lượng khác đã tiến vào vùng quá bán, cho thấy khả năng điều chỉnh vẫn còn tồn tại.

Trích báo cáo phân tích kỹ thuật của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 12/8. 

CTCK Bảo Việt – BVSC

VN-Index chứng kiến một phiên giao dịch tăng giảm đan xen trước khi đóng cửa giảm điểm nhẹ, cho thấy trạng thái lưỡng lự giằng co của thị trường tại đường SMA20.

Điều này cho thấy tâm lý thận trọng của nhà đầu tư, khi tiếp tục chờ đợi những diễn biến mới của thị trường. Chỉ số vẫn đang duy trì xu hướng tăng từ vùng 780 điểm nhưng đang có dấu hiệu chững lại.

Các chỉ báo MACD và KST đều đang duy trì tăng với KST chính thức vượt lên trên đường tín hiệu sau phiên hôm nay.

Do đó, chỉ số được kỳ vọng sẽ tiếp tục xu hướng tăng này trong ngắn hạn, hướng đến thử thách đường xu hướng trên của kênh giá song song hình thành từ đầu tháng 6.

Tuy nhiên, STO và một số chỉ báo động lượng khác đã tiến vào vùng quá bán, cho thấy khả năng điều chỉnh vẫn còn tồn tại.

Chỉ số được dự báo sẽ hồi phục trong phiên giao dịch ngày mai với đích đến là giá mục tiêu của mẫu hình đảo chiều “Island Reversal” (tương ứng vùng 850-860 điểm).

 Biểu đồ kỹ thuật VN-Index. Nguồn: VCBS.
 Biểu đồ kỹ thuật VN-Index. Nguồn: VCBS.

CTCK MB - MBS

Phiên chốt lời sau chuỗi 6 phiên tăng liên tiếp không làm xu hướng tăng ngắn hạn của thị trường bị ảnh hưởng, một phiên hạ nhiệt sau chuỗi tăng liên tiếp là điều cần thiết để giúp giải phóng lượng hàng T và giúp thị trường có mức tăng bền vững hơn.

Dòng tiền lớn đã hấp thụ phần lớn lượng cổ phiếu chốt lời nên giúp thị trường vẫn trụ vững trên ngưỡng 840 điểm.

Trong kịch bản tích cực, nhịp tăng mới sẽ tiếp tục nếu thị trường vượt thành công ngưỡng 845 điểm, trong kịch bản cơ sở thị trường có khả năng duy trì trạng thái dao động trong vùng từ 820 điểm đến 840 điểm và dòng tiền có sự xoay vòng giữa các nhóm cổ phiếu.

Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index. Nguồn: VCBS. 
Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index. Nguồn: VCBS. 
LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement