Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Go-Jek ra mắt dịch vụ GoPlay, cạnh tranh với Netflix

Số hóa

30/09/2019 08:33

GoPlay là dịch vụ stream video vừa được hãng công nghệ Go-Jek ra mắt đánh dấu việc chính thức tham gia thị trường nội dung trực tuyến.

Go-Jek hợp tác với các công ty như Base Entertainment, Kalyana Shira Films và Wahana Kreator để sản xuất nội dung mới, độc quyền cho GoPlay.

Go-Jek ra mắt dịch vụ GoPlay, cạnh tranh với Netflix

Đồng sáng lập Kevin Aluwi cho biết GoPlay ra đời nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Nó được xây dựng dựa trên hệ sinh thái của Go-Jek, cho thấy sự phát triển từ dịch vụ gọi xe, hậu cần đến nền tảng công nghệ đa dịch vụ tại Đông Nam Á.

Gói thuê bao cơ bản của GoPlay có cước phí 6 USD/tháng, cho phép truy cập không hạn chế thư viện nội dung và tải nội dung để xem ngoại tuyến. GoPlay cũng cung cấp gói khác có cước phí 7 USD/tháng đi kèm ưu đãi giao đồ ăn GoFood.

Ngoài các nội dung tự sản xuất, Go-Jek cũng mua bản quyền truyền phát hàng trăm bộ phim, chương trình khác. Dù dịch vụ tập trung vào nội dung Indonesia, Go-Jek đã ký thỏa thuận với các đơn vị nước ngoài như CJ E&M và SM Entertainment của Hàn Quốc để chiếu chương trình của họ trên nền tảng.

Trước đó, vào đầu tháng 9, công ty cũng giới thiệu dịch vụ dành riêng cho game mang tên GoGames, tích hợp trong ứng dụng chính tại Indonesia.

HOÀNG SƠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement