Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Gmail tiếp tục gặp lỗi tại nhiều quốc gia

Thủ thuật

16/12/2020 09:51

Gmail và hầu hết dịch vụ Google tiếp tục ngừng hoạt động ở một số quốc gia, bao gồm cả Mỹ, Úc, Nhật Bản và một số nước châu Âu.

Theo Down Detector (trang chuyên theo dõi lỗi các nền tảng mạng xã hội), sự cố bắt đầu rạng sáng 16/12(giờ Việt Nam), lượng bào lỗi tăng mạnh, nhiều người cho biết không thể gửi thư bằng Gmail cũng như không thể tìm kiếm trên Google.

Mới đây Google đã xác nhận trên trang công nghệ The Verge một lượng lớn người dùng Gmail nhận được thông bào lỗi, "Trong khi người dùng có thể truy cập hộp thư đến của họ, họ có thể đã gặp phải "thông báo lỗi, độ trễ cao và / hoặc hành vi không mong muốn khác", đại diện Google viết trong một thông báo trên trang trạng thái dịch vụ của mình. Tuy nhiên sau đó Google cho biết các vấn đề với Gmail đã được giải quyết và đang điều tra nguyên nhân sự cố.

Minh họa bởi Alex Castro. Nguồn: The Verge
Minh họa bởi Alex Castro. Nguồn: The Verge

Lỗi xảy ra chỉ một ngày sau khi nhiều sản phẩm của Google, bao gồm Gmail, YouTube và Google Documents, gặp phải tình trạng ngừng hoạt động trên diện rộng.

ProtonMail, dịch vụ email nổi tiếng về tính bảo mật nhận định sự cố này còn nghiêm trọng hơn những gì mà Google phải hứng chịu vào đầu tuần, khi hàng loạt dịch vụ của họ gặp vấn đề.

Ngoài Email, Stadia, dịch vụ trò chơi đám mây của Google, cũng gặp sự cố vào sáng nay, nhưng không rõ liệu có liên quan hay không. Google cũng đã thông báo vấn đề với Stadia đã được giải quyết và "người dùng sẽ có thể chơi trò chơi như bình thường."

Đây là lần thứ 2 các dịch vụ của Google bị sự cố trong tuần này, trước đó, hôm 14/12, hàng loạt các dịch vụ khác của Google như Google Docs, Google Play Movies, Google Calendar, Google Classroom, Google Home và Google Nest cũng bị ảnh hưởng.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement