Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giữa lùm xùm ly hôn, Trương Quỳnh Anh vẫn vui vẻ livestream đi chơi cùng chồng và con trai

Khỏe - đẹp

18/05/2017 07:19

Trong đoạn livestream, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh vẫn trò chuyện vui vẻ và đùa giỡn với ông xã Tim vào buổi tối cùng ngày tin đồn ly hôn dấy lên.

Tối 17/5, Trương Quỳnh Anh livestream trò chuyện cùng khán giả trên trang cá nhân của mình một cách vui vẻ, thoải mái. Bên dưới bình luận, có khá nhiều thắc mắc về mối quan hệ của cô và ca sĩ Tim. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không trả lời nhưng câu hỏi này. Khi có một khán giả hỏi về vết thương ở chân của Tim, Trương Quỳnh Anh trả lời do anh vừa thực hiện tiểu phẩu.

Đặc biệt trong đoạn livestream, người xem có thể thấy nữ ca sĩ đi cùng con trai và bên cạnh là ông xã của cô. Tuy không quay rõ gương mặt Tim nhưng có một số lúc anh lấp ló gương mặt ở một góc màn hình. Trương Quỳnh Anh còn có những hành động đùa giỡn và nói chuyện vui vẻ cùng anh, không giống như cả hai đang căng thẳng trong giai đoạn ly hôn.

Trương Quỳnh Anh đi chơi cùng con trai.
Có thể thấy bóng dáng ông xã lấp ló một bên góc màn hình.
Nữ ca sĩ còn vui vẻ đùa giỡn với chồng.
Sau đó, Trương Quỳnh Anh cũng đăng tải ảnh chụp cùng Tim ở quán cà phê mà gia đình cô đi chơi tối nay.

Chiều cùng ngày, thông tinTrương Quỳnh Anh và Tim đã nộp đơn lyhônlên Tòa án nhân dân quận 10 (TP.HCM) và tòa đã ra quyết định thuận tình ly hôn vì các bên đã thỏa thuận được với nhau khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán. PhíaTim khẳng định hoàn toàn không có chuyện ly hôn và anh sẽ liên lạc với trang báo đã đăng tải thông tin trên để làm rõ sự việc. Cách đó ít giờ,TimvàTrương Quỳnh Anhvẫn chia sẻ hình ảnh thân thiết của cả gia đình trên mạng xã hội.

DÃ PHONG (Trí thức trẻ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement