Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giới trẻ đang 'nóng sốt' với trào lưu gắn lông mi bằng đèn LED

Du lịch & Ẩm thực

10/08/2017 12:50

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn trên khuôn mặt, nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của đám đông và bạn chưa tìm ra cách nào, hãy thử gắn lông mi bằng đèn LED xem thế nào nhé!

Làm đẹp là vấn đề muôn thuở của những người trẻ, họ luôn thích thú sự mới mẻ và độc đáo. Nếu là tín đồ của những trào lưu làm đẹp mới, bạn nên thử một lần gắn lông mi bằng đèn LED. Chắc chắn, nó sẽ đem lại một cảm giác khác lạ và giúp bạn thể hiện cá tính của bản thân một cách mới mẻ trong mắt mọi người.

Trào lưu gắn lông mi bằng đèn Led đang khiến giới trẻ đỗ gục rầm rầm!
Trông bạn sẽ cực kỳ cuốn hút và nổi bật trong đêm tối với chiếc lông mi phát sáng này!

Được nhà thiết kế Thụy Điển gốc Việt Tien Pham giới thiệu đến giới trẻ trong thời gian gần đây, nhanh chóng những chiếc lông mi “cực chất” này đang thu hút một lượng lớn người trẻ hưởng ứng.

Những chiếc lông mi này thường được gắn liền với máy nghe nhạc, sở dĩ nó phát sáng được là do có bộ cảm biến. Khi những chiếc đèn này được gắn vào sát dưới mắt, có khả năng phát sáng khá mạnh. Điều này khiến người đeo cực kì nổi bật trong đám đông.

Nhà thiết kế người Thụy Điển gốc Việt Tien Pham là người giới thiệu chiếc lông mi cực chất này với giới trẻ.

Được biết, phụ kiện bắt mắt này có khá nhiều màu sắc cho bản thỏa sức lựa chọn như màu hồng, đỏ, xanh dương, xanh nhạt, trắng, vàng và xanh lá cây…hơn nửa nó còn có các chế độ phát sáng khác nhau tùy theo ý thích của mỗi người. Bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về thời lượng phát sáng của những chiếc lông mi này, bởi nó có thể phát sáng liên tục trong vòng 4 giờ.

Loại lông mi này có thể sử dụng một cách khá đơn giản, ở mỗi bên lông mi đều có gắn một sợi dây mảnh như sợi chỉ, nó có phần cài tai vô cùng tiện lợi,chỉ cần gắn lên lông mi như gắn lông mi giả, sau đó đeo sợi dây lên vành tai là được.

Người dùng có thể gắn chúng lên mi mắt của mình bằng keo dán mi để chắc chắn hơn. Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại, những ánh đầy màu sắc này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến mắt của bạn đấy. Vì thế đừng nên quá lạm dụng cách làm đẹp này đấy!

Còn chần chừ gì nửa, nếu bạn muốn nổi bật giữa đám đông hay trong các bữa tiệc tùng, hãy đừng ngại ngần thay đổi phong cách với chiếc lông mi độc đáo mới lạ này.

TRẦN HIỂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement