Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Gil Lê chính thức là host của The Look 2017: Sẽ cố gắng không bị gọi là ‘đơ đẳng cấp’ hay ‘mặt bóng dầu’

Xu hướng

17/10/2017 12:02

Những chia sẻ thú vị của Host Gil Lê mới đây đã cho thấy cá tính ấn tượng của cô nàng khi tham gia góp mặt vào The Look 2017 năm nay.

Cùng với bộ ba Phạm Hương - Minh Tú - Kỳ Duyên đã được ấn định The Lookcũng hân hạnh khi chào đónGil Lêgóp mặt trong vai trò Host chính thức của chương trình. Với kinh nghiệm dẫn dắt các show truyền hình trước đó, Gil Lê được hy vọng tiếp tục là cầu nối thú vị tại The Look, như cách mà Hữu Vi hay Vĩnh Thụy đã từng.

Bên cạnh 3 HLV chính thức: Phạm Hương, Minh Tú và Kỳ Duyên…
The Look sẽ tiếp tục có thêm sự góp mặt của host Gil Lê

Gil Lê chia sẻ về vai trò host mới của The Look - Vẻ đẹp thương hiệu

Vì tính chất là một cuộc thi được phát sóng trực tuyến, bản thân Gil nhận thấy sự thoải mái, dễ chịu khi không phải kiểm soát chặt những phát ngôn của mình. Ấn tượng hơn là khi The Look lại là một chương trình hoàn toàn mới với nhiều series thú vị, đa dạng, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả truyền hình.

Cũng như bao host khác, nhiệm vụ của Gil là cách kết nối khách mời, kết nối HLV và đặc biệt thấu đáo được các thí sinh để có những nhận định đúng đắn nhất. Tuy nhiên, với Gil, cô nàng muốn mình còn là người động viên, chia sẻ và là người thúc đẩy được đam mê của các cô gái khi bước đến với The Look mà không phải hối tiếc điều gì cả.

Gil Lê cá tính bên cạnh bộ ba HLV Phạm Hương - Minh Tú - Kỳ Duyên.
Gil Lê mong muốn bản thân không chỉ là cầu nối mà là người bên cạnh chia sẻ, động viên cho ước mơ của các thí sinh tham gia chương trình.

Trước hình tượng mà 2 đàn anh Vĩnh Thụy “đơ đẳng cấp” và Hữu Vi “bóng dầu” để lại, Gil Lê không muốn bản thân sẽ có một cái nickname nào nặng nề như vậy. Sẽ là một điều gì đó thân thuộc hơn, mới mẻ hơn nhưng không phải là “tiêu cực”.

Lần đầu tiênThe Look - Vẻ đẹp thương hiệuchính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau.The Looklà 1 phiên bảnbao gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một seriesbao gồm những thử thách đặc biệt thể hiện rõ tính chất của thương hiệu đó.Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở thành người đại diện cho dòng sản phẩm của thương hiệu. Ví dụ như ở phiên bản Thái,The Lookcó 3 phần:The Hair - The Dress - The Washvới những thử thách riêng biệt.

The Look - Vẻ Đẹp Thương Hiệusẽ được phát sóng độc quyền trên Viva Show - Kênh Youtube tổng hợp các chương trình hot nhất hiện nay.

NHẬT HƯNG (Saostar)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement