Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giày của Nike và đồng hồ của Apple kết hợp để tạo ra bộ đôi cho người tập thể thao

Số hóa

15/11/2017 05:32

Nike vừa thông báo sẽ hợp tác với Apple để bán ra thị trường loại giày thể thao thông minh tương thích với Apple Watch 3 LTE vừa được nhà táo ra mắt.

Sự hợp tác của hai hãng sẽ mang đến cho người dùng chế độ luyện tập thể thao một cách khoa học trên nền tảng trí tuệ nhân tạo được tích hợp trên Apple Watch 3 LTE, cùng loại giày được thiết kế chuyên dụng cho nhu cầu này.

Về phía Apple, hãng sẽ ra mắt dòng Watch Series 3 LTE dành riêng cho loại giày được Nike ra mắt thời gian tới. Dòng đồng hồ thông minh được sản xuất giới hạn này chủ yếu sẽ hướng đến vận động viên hoặc những người đam mê thể thao với chế độ thường xuyên và mang tên gọi riêng Midnight Fog.

Giày chạy bộ thông minh sẽ được Nike thiết kế tương thích với Apple Watch 3 LTE

Về phía Nike, loại giày thiết kế tương thích cho các chu trình thể thao trên Midnight Fog không chỉ giúp cho người dùng một phụ kiện phù hợp cho sức khỏe mà còn có kiểu dáng khá tương thích với gam màu và mang tên gọi Air VaporMax.

Theo Apple, việc hợp tác này sẽ giúp phát triển đồng thời thương hiệu 2 bên, giúp người dùng có thể mua được bộ đôi sản phẩm với giá rẻ so với mua thông thường. Giá mà PhoneArena tiết lộ cho phiên bản Midnight Fog chỉ 400 USD, tương đương 9,1 triệu đồng, không hơn Apple Watch 3 LTE vừa ra mắt.

Midnight Fog có cấu hình khá tương đương với Apple Watch 3 LTE, được thiết kế riêng và được cài sẵn ứng dụng Nike's Run Club trong việc kết nối cộng đồng, các chương trình huấn luyện thông minh, bên cạnh nhiều tính năng thể thao tăng cường.

Trước Midnight Fog, Nike cũng đã từng hợp tác với Apple để tung dòng đồng hồ thông minh Day to Night cho giày chạy bộ VaporMax Flyknit được ra mắt vào năm ngoái.

Được biết, bộ đôi hoàn hảo Midnight Fog và Air VaporMax dự kiến lên kệ thị trường từ 24/11 tới, giá chưa được tiết lộ.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement