Vàng Mua Bán
SJC HN 43,300 43,770
SJC HCM 43,300 43,750
DOJI AVPL / HN 43,450 43,850
DOJI AVPL / HCM 43,400 43,700
Ngoại tệ Mua tiền mặt Bán
USD 23,075.00 23,105.00
EUR 24,960.98 25,213.11
GBP 29,534.14 29,832.46
JPY 202.02 204.06
Chứng khoán
VNIndex 991.46 5.09 0.51%
HNX 106.28 0.69 0.65%
UPCOM 55.96 0.47 0.84%
Thứ tư, 22/01/2020

Từ khóa: GIAO THƯƠNG

Hiện nay công ty Nhật Bản đang có nhu cầu nhập khẩu các mặt hàng rau như bắp cải, súp lơ xanh của Việt Nam.
Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan Việt Nam, 10 tháng 2019, tổng trị giá xuất nhập khẩu giữa Việt Nam với Nhật Bản đạt 32,954 tỷ USD.
Đó là nhận định của ông Nguyễn Phương Lam (Giám đốc VCCI Cần Thơ), tại hội thảo Hợp tác Việt Nam – Campuchia trong bối cảnh mới của Asean.
Việt Nam là đối tác thương mại lớn nhất của Nga trong số các quốc gia ASEAN và đứng thứ 6 ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Myanmar thị trường nhiều tiềm năng trong giai đoạn hội nhập và Việt Nam đang đi tiên phong tại thị trường này với những con số tăng trưởng ấn tượng.
Thương vụ Việt Nam tại Úc đã tổ chức gian hàng Việt Nam với diện tích tương đương 14 gian hàng nhằm trưng bày các sản phẩm giày, da, túi xách.
Trung tâm Xúc tiến thương mại Việt Nam tại New York có thông tin doanh nghiệp tại Mỹ cần mua sữa đặc đóng hộp (Condensed Milk)
Theo Thương vụ Việt Nam tại Australia, một doanh nghiệp Úc cần tìm nhà sản xuất và xuất khẩu đường ăn từ Việt Nam.
Xu hướng đi du lịch kết hợp chữa bệnh, làm đẹp, thẩm mỹ ngày càng hút khách người Việt Nam đến với xứ sở kim chi.
Theo Thương vụ Việt Nam tại Australia, một doanh nghiệp Úc cần tìm nhà sản xuất đồ nội thất từ Việt Nam.
Xuất khẩu sang Mỹ chỉ có thể hồi phục khi có kết quả cuối cùng thuế CBPG giai đoạn POR15 dự kiến sẽ được công bố vào tháng 2/2020.
Theo Thương vụ Việt Nam tại Malaysia, các doanh nghiệp Malaysia đang cần tìm nhà sản xuất túi xách Việt Nam để hợp tác.
Đó là chia sẻ của ông Phạm Thiết Hòa – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM.
Kim ngạch nhập khẩu các mặt hàng giầy dép từ Việt Nam đạt 148 triệu USD, chiếm tỉ trọng 48%, là nước xuất khẩu giầy dép lớn nhất vào thị trường Brazil.
Đó là nhận định của Tiến sĩ Vũ Thành Tự Anh, Giám đốc Trường Fulbright.