Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giao dịch tiền điện tử thông qua PalPay tăng gấp đôi trong quý IV

Quản trị

05/02/2021 15:18

Tại buổi báo cáo thu nhập quý IV/2020, Giám đốc điều hành của PayPal Dan Schulman cho biết, việc giao dịch tiền điện tử thông qua nền tảng này đã tăng gấp đôi trong quý IV.

“Mặc dù chỉ tiêu ban đầu đặt ra cao, song lượng tiền điện tử được giao dịch trên nền tảng của chúng tôi đã vượt qua nhiều so với dự đoán", ông Schulman cho biết thêm.

bic_paypal_crypto.jpg.jpg
Ảnh minh họa.

Theo dữ liệu mà PayPal công bố, người mua tiền điện tử đã đăng nhập vào nền tảng này tăng gấp đôi so với bình thường. Điều này đã đóng góp đáng kể vào hiệu suất chung của nền tảng, đồng thời kéo tổng khối lượng thanh toán thông qua nền tảng này vượt qua 277 tỷ USD chỉ trong quý IV năm 2020.

PayPal cho phép người dùng mua bán tiền điện tử trên nền tảng của mình vào ngày 21/10/2020. Đến cuối tháng 11, PayPal đẩy mạnh việc cho phép người dùng ở Mỹ mua tiền điện tử trực tiếp thông qua tài khoản PayPal cũng như ứng dụng Venmo.

Danh sách các loại tiền điện tử được PayPal hỗ trợ bao gồm Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum và Litecoin. Kể từ đó, khối lượng tiền điện tử được giao dịch trên nền tảng này đã đạt mức cao kỷ lục, vượt qua mức 242 triệu USD vào ngày 11/1.

Nền tảng cũng cho phép khách hàng sử dụng tiền điện tử trong các giao dịch giữa 28 triệu người dùng PayPal. Vào thời điểm đó, Schulman lưu ý rằng, việc ra đời các loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương là "vấn đề về thời gian và cách thức chúng được thực hiện, chứ không phải là giả thuyết".

Một trong những định hướng chiến lược chính của trong tương lai là mang thanh toán tiền điện tử đến các thị trường quốc tế chọn lọc.

Schulman cũng nói thêm rằng, việc triển khai giao dịch tiền điện tử thông qua PayPal sẽ bắt đầu vào “cuối quý này”.

“Chúng tôi đang làm việc với các cơ quan quản lý và ngân hàng trung ương để hình dung lại và định hình thế hệ tiếp theo của hệ thống tài chính khi mà người dùng không còn muốn sử dụng tiền mặt nữa”, ông Schulman cho biết.

THÁI BÌNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement