Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giao dịch chứng khoán sáng 24/2: Tiền vẫn chảy vào ngân hàng

Chứng khoán

24/02/2021 10:07

Dù có phần chậm hơn, nhưng địa chỉ quen thuộc của dòng tiền vẫn trên thị trường chứng khoán vẫn là nhóm cổ phiếu ngân hàng.

Sau 2 phiên giao dịch thăng hoa đầu Xuân mới Tân Sửu, VN-Index đã có phần chậm lại trong 3 phiên gần đây khi bước vào vùng đỉnh lịch sử. Dù vậy, thanh khoản thị trường vẫn duy trì ở mức tốt và hiện tượng nghẽn lệnh lại tiếp diễn.

Trong phiên giao dịch sáng nay, sự giằng co, lình xình của VN-Index vẫn tiếp diễn với diễn biến có phần chậm hơn khi nhà đầu tư thận trọng, nhưng điều dễ nhận thấy là dòng tiền vẫn chảy vào địa chỉ quen thuộc là nhóm cổ phiếu ngân hàng. Trong đó, STB, ACB và MBB đang là các mã nằm trong Top 5 mã có thanh khoản tốt nhất sàn.

Bên cạnh đó, một số mã bluechip khác cũng có sức hút với dòng tiền như HPG, SSI…

Trong khi đó, nhóm cổ phiếu dầu khí sau thời gian bùng nổ theo giá dầu cũng đã có dấu hiệu điều chỉnh khi ngoại trừ PLX, đa số đang chìm trong sắc đỏ.

Trên HNX, ngoài sự sôi động thường thấy của SHB, mọi con mắt trong phiên giao dịch sáng nay đang dồn vào HUT khi mã này tăng trần lên 4.900 đồng với hơn 8 triệu đơn vị được khớp, dẫn đầu thị trường và đang còn dư mua giá trần hơn 2 triệu đơn vị.

Tiếp tục cập nhật…

T.Lê
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement