Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 30/3: Cặp đôi FLC - ROS chưa hết nóng

Chứng khoán

30/03/2021 11:34

Nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ, vốn hút mạnh sự chú ý của dòng tiền thời gian gần đây đang có dấu hiệu bị chốt lời trong phiên sáng nay, nhưng riêng cặp đôi ROS - FLC, cùng DLG vẫn chưa hết nóng.

Trong phiên hôm qua, lực mua mạnh ngay từ sớm đã giúp VN-Index bật tăng ngay khi mở cửa, nhưng sự thận trong quay trở lại khiến chỉ số chỉ giằng co nhẹ quanh mốc 1.170 điểm.

Điểm hạn chế của thanh khoản trong phiên sáng cũng là cơ hội vào hàng trong phiên chiều, khi nghẽn lệnh không xảy ra, tâm lý theo đó hưng phấn đã giúp VN-Index nới đà tăng và vọt lên trên 1.175 điểm khi đóng cửa.

Theo BVSC nhận định, về tổng thể, sau khi hồi phục thành công từ vùng hỗ trợ quanh 1.150 điểm, chỉ số tiếp tục duy trì dao động trong kênh giá đi ngang 1.150 - 1.200 điểm. Xu thế dao động này có thể sẽ còn tiếp diễn trong ngắn hạn.

Bên cạnh đó, phiên tới, tổ chức FTSE Russell sẽ công bố kết quả đánh giá xếp hạng thị trường kỳ 1/2021. Sự kiện này có thể tạo ra sự ảnh hưởng đối với xu hướng thị trường.

Bước sang phiên giao dịch sáng nay 30/3, sự thận trong trong khoảng 30 phút đầu đã khiến VN-Index có nhịp đảo chiều quanh tham chiếu với biên độ hẹp.

Tuy nhiên sau đó, lực mua tự tin hơn ở một số cổ phiếu thanh khoản tốt, cùng một vài trụ đỡ lớn như VIC, CTG, BVH có mức tăng khá trên dưới 2% đã giúp VN-Index vọt lên trên mốc 1.180 điểm sau hơn 1 giờ giao dịch.

Nhóm cổ phiếu thị trường sau những phút đầu được phủ nhiều sắc tím đã hạ nhiệt, đáng kể như ROS, AMD, HAI, TSC, FIT và thậm chỉ là cả cổ phiếu nóng nhất sàn hiện nay là FLC.

Tuy nhiên, lực cầu chảy mạnh ngay sau đó đã hấp thụ hết lượng cung chốt lời, khiến sức nóng của ROS và FLC trở lại khi cả 2 tiếp tục lên mức giá trần.

Ngoài cặp đôi ROS - FLC, thì DLG cũng đang tạo sóng lớn khi lên mức giá trần 2.300 đồng, khớp hơn 18 triệu đơn vị và còn dư mua giá trần hơn 1,6 triệu đơn vị.

Ngoài ra, cũng tăng trần còn có AAT, HHP, HVH, FTM, TNT, QBS vẫn giữ được mức giá trần, nhưng thanh khoản thấp, chưa đến 1 triệu đơn vị.

Tân binh SSB vẫn tiếp tục hút mạnh dòng tiền và sớm leo lên mức giá trần 6,9% lên 26.350 đồng.

Lạc Nhạn
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement