Giá vàng Mua Bán
Vàng SJC 41.38 41.62
Vàng nữ trang 24 K 40.8 41.6
Tỷ giá VND
EUR Euro 26.322,00
JPY Yên Nhật 215,01
USD Đô Mỹ 23.260,00
Chứng khoán
VNIndex 994.14 -6.42 -0.65%
HNX 104.42 -0.49 -0.47%
UPCOM 56.88 -0.14 -0.24%
Thứ năm, 21/11/2019

Từ khóa: GIẢM CÂN

Nhịn ăn gián đoạn hay nhịn ăn không liên tục là một phần của lối sống cân bằng, vì vậy chế độ ăn uống và tập luyện đóng vai trò quan trọng.
Thói quen vào buổi sáng có thể quyết định kết quả của việc giảm cân, đây là thời điểm quan trọng nhất trong ngày để duy trì các thông số sức khỏe.
Thay đổi chế độ ăn uống là một trong những cách hiệu quả để giảm cân, tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật và sống thọ.
5 loại thực phẩm low-carb (ít carbohydrate) và giàu protein dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn.
Hàm lượng chất sắt trong máu ở mức thấp cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ mắc bệnh sốt xuất huyết và nhiều bệnh lý nghiêm trọng khác.
Sau thời kỳ giảm cân gian khổ, dù đạt được số cân mong muốn nhưng nhiều người cũng đối mặt với tình trạng da chảy xệ, thâm sạm và mất thẩm mỹ.
Quả kim quất vàng là một trong những loại thực phẩm mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào, đặc biệt là công dụng loại bỏ những tấn mỡ thừa trong cơ thể.
Nhiều người chia sẻ, họ cảm thấy cơ thể gầy hơn, thon thả hơn khi tiếp xúc với mùi hương của quả chanh và khó chịu khi ngửi thấy mùi vani.
Nếu muốn chế độ ăn kiêng giảm cân một cách thành công, bạn phải gạch bỏ khá nhiều thực phẩm không lành mạnh trong thói quen ăn uống của mình.
Ngoài việc luyện tập thể thao, chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cân, đặc biệt là thực phẩm ít calo và carbonhydrate, giàu protein.
Được đánh giá là một trong những loại dược liệu lành tính và tốt cho sức khỏe, nhân sâm Ấn Độ ashwagandha mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khác nhau.
Không phải loại tinh bột nào cũng dẫn đến tăng cân, trong số đó có 5 loại tinh bột vô cùng tốt cho sức khỏe mà không lo tăng cân.
Nếu muốn giảm cân nhanh, bạn có thể kết hợp các loại thực phẩm với nhau.
Giấc ngủ chất lượng giúp đốt cháy lượng calo đáng kể thông qua việc hình thành và duy trì các thói quen giúp tăng cường trao đổi chất trước khi ngủ.
Dân gian quan niệm phải kiêng vận động sau sinh đến 6 tháng, nhưng với y học hiện đại, thời gian để vận động có thể bắt đầu từ rất sớm.