Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Gia chủ mệnh cung Chấn xây nhà hướng Đông Nam có tốt không?

Phong thủy

06/12/2020 09:41

Về phong thủy nhà ở, gia chủ cung Chấn xây nhà hướng Đông Nam có tốt hay không vốn là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Theo như phong thủy, hướng Đông Nam là hướng được ánh nắng buổi sáng chiếu vào mặc dù không mạnh như hướng chính Đông. Tuy nhiên, do mặt trời mọc lên. Hướng Nam ngầm hàm ý giống như các sự vật đang từ từ phát triển mang đến nhiều cơ hội phát triển và thành công mới.

Gia chủ có Mệnh cung Chấn. Nói chung là những gia chủ có Mệnh cung (Cung phi) dùng trong phong thủy là cung Chấn.

Gia chủ có Mệnh cung Chấn, thuộc dương Mộc, ở nhà hướng Đông Nam thuộc cung Tốn, âm Mộc, cho kết quả được sao tốt Diên Niên (Phước Đức).

Sao tốt Diên Niên (Phước Đức) thuộc Võ khúc tinh, Dương Kim, Thứ kiết. Nhà hướng Diên Niên chủ về việc: Trung phú, sống lâu, của cải nhiều, vợ chồng vui vẻ, nhơn khẩu, lục súc được đại vượng.

Hơn nữa gia chủ có Mệnh cung Chấn ở nhà hướng Tốn, thành quẻ “Phong lôi ích",Chân dương Mộc, Tổn âm Mộc, được âm dương thuận hòa, tượng "Phong lôi công danh như hỏa tốc", gió sấm cùng nổi lên công danh phát, vì được đủ âm dương tạo thành, thuộc lưỡng Mộc, cần có Kim, được sao tốt Diên Niên thuộc hành Kim, trở thành công trình vĩ đại, thành người hiến tài, giống như một tiếng sấm nổ trên mặt đất sinh ra người hiền tài.

single6

Nhiều người sợ sao tốt Diên Niên thuộc hành Kim sẽ khắc phá hành Mộc của hướng nhà Đông Nam, thuộc cung Tốn. Mà Tốn là biểu tượng cho trưởng nữ, sẽ không thuận lợi cho trưởng nữ. Nhưng không phải vậy.

Vì sao tốt Diên Niên (Phước Đức) thuộc hành Kim, nhưng Kim không khắc dược Mộc, vì lưỡng Mộc thành lâm (Mộc của Mệnh cung Chăn gia chủ và Mộc của nhà hướng Đông Nam), Kim có tác dụng làm tăng giá trị cho Mộc, kim đẽo gọt gỗ thành vật có giá trị cao hơn, nên có tượng "Lôi phong tương phối tốc phát phúc", sấm gió gặp nhau phát phú nhanh, người trong nhà có công danh thuận lợi, gia đình này thời gian đầu cũng bình thưởng, nhưng càng về sau sẽ nhanh được phú quý, đây là một ngôi nhà có vận may hanh thông.

Nếu gia chủ còn lo lắng thì cách hóa giải như sau, nếu gia chủ muốn:

Cách hóa giải: Áp dụng theo nguyên tác ngũ hành "Tham sinh, quên khắc" để hóagiải.

Nên sơn mặt tiền ngôi nhà hướng Đông Nam màu xanh dương, thuộc hành Thủy. Hoặc đặt bể cá, thuộc hành Thủy ngay góc cửa chính về phía bên trái (Thanh long), kế tử trong nhà nhìn ra phía trước.

Sao tốt Diên Niên (Phước Đức) thuộc hành Kim, sinh cho hành Thủy màu xanh dương của mặt tiến ngôi nhà, hoặc hành Thủy của bể cá. Và hành thủy sinh cho hành Mộc của cung Tốn hướng Đông nam. Như vậy là Kim "tham sinh” Thủy và "quên khắc" Mộc của cung Tốn hướng Đông nam. Và được vòng tương sinh, rất tốt cho hành Mộc của cung Tốn hướng Đông Nam.

Tuy nhiên, ngôi nhà được hướng tốt, sau đó phải xem xét vị trí đặt bếp trên 4 phương vị có sao xấu như Tuyệt mạng, Ngũ quỷ, Lục sát, Họa hại. Và hướng bếp nên nhìn vrrf hướng tốt, thì ngôi nhà mới thật sự tốt cho gia đạo.

PHI CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement