Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Gặp lại ông già Noel 2020, cứu cánh cho một năm đầy biến động

Ảnh

19/12/2020 06:27

Giáng sinh năm nay, mọi thứ đã khác. Ông già Noel ngồi sau tấm kiếng trong suốt, hoặc trong một quả cầu tuyết khổng lồ, thậm chí gặp bọn trẻ qua "màn hình".

Nhìn thấy ông già Noel trong dịp Lễ Giáng sinh đối với nhiều gia đình là một truyền thống lâu đời. Đó là bức ảnh chụp nhanh hàng năm đánh dấu thời gian trôi qua, là lời nhắc nhở trẻ em tin vào sự nhiệm màu, và rằng một cụ ông với bộ râu trắng có thể biến điều ước của chúng thành hiện thực.

Nhưng vào Giáng sinh năm nay, mọi thứ đã khác. Ông già Noel ngồi sau tấm kiếng trong suốt, hoặc trong một quả cầu tuyết khổng lồ.

Các nhiếp ảnh gia của Associated Press đã bắt đầu ghi lại những chuyến viếng thăm của ông già Noel vào năm 2020, bằng cách nào đó mà không phải là tiếp xúc trực tiếp, diễn ra trên khắp nước Mỹ.

Ảnh: AP/LM Otero
Ảnh: AP/LM Otero

Ông già Noel và thực hiện chuyến thăm "qua màn hình" với Raquel Anaya và hai anh em họ Lexi và Luna Reyes từ nhà của ông ấy ở Duncanville, Texas, vào ngày 9/12/2020.

Chuyến thăm đặc biệt này có lẽ chỉ diễn ra trong năm 2020. Ảnh: AP/LM Otero
Chuyến thăm đặc biệt này có lẽ chỉ diễn ra trong năm 2020. Ảnh: AP/LM Otero

Phần lớn truyền thống được thay đổi trong năm nay. Chắc chắn sẽ không có chuyện ngồi trong lòng ông già Noel. Không có tiếng thì thầm của danh sách những quà tặng bọn trẻ mong muốn vào tai ông ấy. Để được gặp ông già Noel năm nay thường phải đặt lịch hẹn và kiểm tra nhiệt độ khi đến. Nhiều cửa hàng, từ Macy’s và Nieman Marcus đến các địa điểm nhỏ hơn trên khắp đất nước, đã lựa chọn các lượt truy cập ảo.

Các cuộc trò chuyện với ông già Noel năm nay chắc chắn sẽ bao gồm chủ đề về virus.

Bọn trẻ thắc mắc liệu ông già Noel có đeo mặt nạ khi đến thăm nhà chúng vào đêm Giáng sinh không? Ông ấy lần lượt hỏi xemchúngnghịch ngợm hay ngoan ngoãn, có thường xuyên rửa tay với xà phòng không?

Nhiều đứa trẻ đã mất cha mẹ, ông bà hoặc những người thân yêu khác. Chúng nhớ trường học và bạn bè.Tuy nhiên, tinh thần Giáng sinh vẫn vô cùng mạnh mẽ.

Ảnh: AP/Seth Wenig
Ảnh: AP/Seth Wenig

LaToya Booker lau chùi tấm kiếng trong suốt ngăn cách giữa những vị khách đến thăm và ông già Noel tại một cửa hàng Bass Pro ở Bridgeport, Conn., ngày 10/11/2020.

Ảnh: AP/Seth Wenig
Ảnh: AP/Seth Wenig

Gracelynn Blumenfeld, 8 tuổi, đến thăm ông già Noel qua lớp kiếng trong suốt tại một cửa hàng Bass Pro ở Bridgeport, Conn., ngày 10/11/2020.

Ảnh: AP/Ashley Landis
Ảnh: AP/Ashley Landis

William Peargin, 8 tuổi và Payton Peargin, 8 tuổi, phải, đứng cách ông già Noel 6 feet, sau tấm nhựa trong suốt tại Cửa hàng Bass Pro ở Rancho Cucamonga, California, ngày 4/12/2020.

Ảnh: AP/John Locher
Ảnh: AP/John Locher

Ba ông già Noel, từ trái qua: Larry Hansen, Charlie Bush và Bill Sandeen, đeo khẩu trang, mặt nạ để đề phòng COVID-19 đang chờ đợi trước khi mở cửa trạm chụp ảnh tự sướng lái xe của ông già Noel tại Glittering Lights, một màn hình đèn chiếu sáng trong ngày lễ Giáng sinh hôm 10/12/2020, tại Las Vegas.

Ảnh: AP/John Locher
Ảnh: AP/John Locher

Charlie Bush, hóa trang thành ông già Noel, đeo một tấm che mặt khi ông chào đón những người đang chờ trên xe của họ tại Glittering Lights, ngày 10/12/2020, tại Las Vegas.

Ảnh: AP/Lynne Sladky
Ảnh: AP/Lynne Sladky

Ông già Noel điều chỉnh tấm che mặt bảo vệ của mình giữa những lần trẻ em và gia đình chúng đến thăm tại Cửa hàng Bass Pro, ở Miami vào ngày 20/11/2020.

Ảnh: AP/Rick Bowmer
Ảnh: AP/Rick Bowmer

Father Frost bên trong quả cầu tuyết cao 10 foot được trang trí tại Quảng trường Xe đẩy ở Thành phố Salt Lake, ngày 10/12/2020.

Ảnh: AP/Seth Wenig
Ảnh: AP/Seth Wenig

Niềm vui của Julianna, 3 tuổi và Dylan Lasczak, 5 tuổi khi được gặp ông già Noel qua lớp kiếng trong suốt tại một cửa hàng Bass Pro Shop ở Bridgeport, Conn., ngày 10/11/2020.

AP: Photo/Elaine Thompson
AP: Photo/Elaine Thompson

Beckett, phải, và Hudson Gravley đứng trên vỉa hè trước cửa hàng để chụp ảnh với ông già Noel và vợ ông, bà Claus, ở Bellingham, Wash., ngày 12/12/2020.

Ảnh: AP/Lynne Sladky
Ảnh: AP/Lynne Sladky

Theo và Sophy Morris, từ Hawaii đến thăm cùng gia đình, tạo dáng chụp ảnh với Ông già Noel, người đang ngồi sau hàng rào trong suốt, tại Cửa hàng Bass Pro ở Miami vào ngày 20 tháng 11 năm 2020.

(Nguồn: AP)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ