Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Galaxy S21 và S21 Ultra chưa ra mắt đã có bản nhái y như thật

Số hóa

06/01/2021 17:42

Mặc dù còn phải đến hơn 1 tuần nữa, thế hệ Galaxy S21 mới chính thức được hé lộ, tuy nhiên những chiếc Galaxy S21 nhái đã bắt đầu xuất hiện.

Mới đây, người dùng mạng xã hội đã phát hiện ra những hình ảnh thực tế rõ nét đầu tiên về chiếc Galaxy S21. Tuy nhiên, đây lại chỉ là những chiếc máy Galaxy S21 hàng nhái được bán ra tràn lan trên mạng.

Những mặt hàng này thường có thiết kế xấu thậm tệ, có thể dễ dàng nhận ra nhờ những chi tiết ngoại hình khác lạ so với những gì chúng ta được thấy trên hàng chính hãng.

5f89cfab18e8f1b6a8f9

Cụ thể, 2 hình ảnh về một chiếc Galaxy S21 và một chiếcGalaxy S21 Ultrađã được đăng tải trên mạng xã hội. Nếu chỉ mới nhìn qua và không am hiểu về công nghệ, chắc chắn sẽ có nhiều người sẽ lầm tưởng đây là những chiếc Galaxy S21 sắp được Samsung giới thiệu vào ngày 14/1 tới đây.

Thế nhưng, chúng ta cần phải cảnh giác thật kỹ với những mặt hàng này bởi đây thực chất là các phiên bản hàng giả hàng nhái kém chất lượng được bày bán trên mạng với giá rẻ, hướng tới đối tượng người dùng kém hiểu biết về công nghệ.

1d8782a555e6bcb8e5f7

Thực tế, việc 1 chiếc Galaxy hay iPhone nhái xuất hiện trên thị trường sớm trước hơn nhiều ngày so với lịch trình ra mắt dự kiến của sản phẩm không phải là một điều bất ngờ.

Chẳng hạn như gần đây, một số mẫu iPhone 12 nhái đã được bán ra tại Trung Quốc sớm hơn 2 tháng so với ngày ra mắt của Apple.

Tuy nhiên, những phiên bản nhái ra mắt sớm hơn như thế này thường bị hạn chế về cấu hình hoạt động, tính năng cũng như không giống với thiết kế của sản phẩm thật.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement