Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ford tung concept siêu xe có thiết kế bất ngờ

Chơi xe

29/08/2020 17:19

Được Ford GT truyền cảm hứng, mẫu xe đua Team Fordzilla P1 không chỉ có thiết kế độc đáo mà còn có công nghệ "biến hình" thân xe tiên tiến nhất.

Ford và đội thể thao điện tử (esport) Team Fordzilla vừa tung ra bản thiết kế siêu xe đua, là thành quả hợp tác giữa các nhà thiết kế của Ford với cộng đồng game thủ.

Ford Concept Team Fordzilla P1.
Ford Concept Team Fordzilla P1.

Mẫu xe ý tưởng có tên Team Fordzilla P1 (tên mã là Project P1) được tạo ra qua những đóng góp ý tưởng sáng tạo từ các fan trên Twitter, với nhiều bước thiết kế khác nhau. Các game thủ đã quyết định chọn các yếu tố quan trọng như vị trí ghế ngồi, phong cách khoang lái và cấu hình động lực trước khi các nhà thiết kế của Ford triển khai hiện thực hóa các ý tưởng đó.

Với cảm hứng mãnh liệt từ siêu xe Ford GT, nhà thiết kế ngoại thất của Ford là Arturo Arino đã đưa vào áp dụng các kỹ thuật độc đáo, ví dụ như công nghệ “biến hình” trên thân xe để có thể tạo nên sự ổn định của một chiếc xe đua đuôi dài ở tốc độ cực cao trên đường thẳng của trường đua Le Mans, hoặc một thân xe ngắn hơn để có thể thực hiện các cú vào cua cực gắt trên các đường đua đặc thù kiểu như Monaco.

Ford tung concept siêu xe có thiết kế bất ngờ
Ford Concept 2

Ford cho biết sẽ chế tạo một mô hình tỉ lệ thực (1:1) cho mẫu siêu xe đua Team Fordzilla P1 concept vào cuối năm nay và những công việc khởi tạo đã được triển khai ở studio thiết kế tại Cologne, Đức.

Ford đã giới thiệu Team Fordzilla – biệt đội đua xe thể thao điện tử đầu tiên vào năm 2019, bao gồm các đội độc lập ở Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Anh quốc, gồm các tay đua được chọn lọc kỹ lưỡng. Mỗi đội đua tranh tài ở các vòng thi quốc gia, có sự dẫn dắt của các đội trưởng, cùng với đó là các tay đua tốt nhất đại diện cho Team Fordzilla ở cấp độ Châu Âu.

Ford tung concept siêu xe có thiết kế bất ngờ

Hiện tại, hơn 40 tay đua cho Team Fordzilla. Năm 2019/20 Team Fordzilla đã tham gia một đội Châu Âu trong giải đấu Le Mans Esports và mới đây cũng được thông báo là một trong 8 đội được mời thi đấu tranh tài ở giải đua mới V 10-R League, tổ chức bởi Gfinity và Abu Dhabi Motorsport Management.

(Tham khảo: Gtplanet.net)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement