Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ford mở đại lý 5S tại Hải Dương với vốn đầu tư 4 triệu USD

Thị trường

20/11/2018 11:33

Đây là đại lý chính hãng thứ 39 của Ford trên toàn quốc, theo tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu của Ford – Ford Signature.

Đại lý này nằm tại số 118 đường An Định, Khu 14 phường Bình Hàn, thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương. Đây cũng là tuyến đường huyết mạch nối cụm cảng Hải Phòng, Quảng Ninh Hà Nội và các tỉnh thành lân cận phía Bắc. Đại lý này cũng nằm gần nhà máy Ford Hải Dương.

Một góc nhà xưởng của đại lý Ford Hải Dương.
Một góc nhà xưởng của đại lý Ford Hải Dương.

Đại lý có tổng diện tích xây dựng 3.850m2, khu vực nhà xưởng rộng 1.900m2 bao gồm nhà kho, khoang sửa chữa chung, khoang sơn… Trang thiết bị, máy móc tại Hải Dương Ford tuân thủ theo tiêu chuẩn Toàn Cầu của Ford. Hải Dương Ford sẽ đảm bảo được công suất hoạt động lớn theo tiêu chuẩn 5S với các yêu cầu bảo dưỡng, trùng tu, sửa chữa xe của khách hàng.

Tính từ đầu năm đến nay, Ford Việt Nam đã có sự tăng trưởng tốt với hàng loạt mẫu xe mới được ra mắt bao gồm EcoSport, Everest, Ranger và ngay trong VMS 2018 hồi tháng 10/2018 là sự xuất hiện của Ford Ranger Raptor.

Theo báo cáo kinh doanh gần nhất của Ford, Ranger Mới tiếp tục chiếm lĩnh ngôi vị dẫn đầu trong phân khúc xe bán tải với 1.149 xe được bán ra trong tháng 10, khi đó, EcoSport dẫn đầu phân khúc SUV cỡ nhỏ trong 10 tháng đầu năm 2018 với 3.821 xe được trao tới tay khách hàng. Kết quả này đã ghi nhận đà tăng trưởng của Ford với doanh số tăng 12% so với cùng kỳ năm trước.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement