Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Facebook ra mắt ứng dụng Viewpoints, trả tiền cho người dùng tham gia khảo sát

Thủ thuật

27/11/2019 07:44

Mới đây, Facebook giới thiệu ứng dụng nghiên cứu thị trường Viewpoints tại Mỹ. Người tham gia ứng dụng sẽ được trả tiền khi thực hiện các bài khảo sát.

Theo giám đốc sản phẩm của Facebook Erez Naveh: Facebook tin rằng cách tốt nhất để làm cho sản phẩm tốt hơn là nhận được thông tin chuyên sâu trực tiếp từ những người sử dụng chúng. Facebook sẽ sử dụng những hiểu biết này để cải thiện các sản phẩm như Facebook, Instagram, WhatsApp, Portal và Oculus và để mang lại lợi ích cho cộng đồng rộng lớn hơn.

Erez Naveh cho rằng, cách tốt nhất để cải thiện các sản phẩm là lắng nghe ý kiến trực tiếp từ những người dùng sản phẩm.

Facebook ra mắt ứng dụng Viewpoints, trả tiền cho người dùng tham gia khảo sát

Để có thể tham gia các chương trình thì người dùng cần phải đăng ký tài khoản Facebook Viewpoints. Trước mỗi chương trình, Facebook sẽ cho biết những thông tin nào sẽ cần được thu thập, cách sử dụng thông tin đó như thế nào và người dùng sẽ nhận được bao nhiêu điểm khi hoàn thành chương trình.

Với ứng dụng này, người dùng tham gia các bài khảo sát sẽ được tích điểm. Điểm tích lũy sẽ được Facebook quy đổi thành các khoản tiền và gửi cho người dùng qua mạng thanh toán PayPal.

Facebook ra mắt ứng dụng Viewpoints, trả tiền cho người dùng tham gia khảo sát

Sau khi lập tài khoản trong ứng dụng Viewpoints, người dùng sẽ được mời tham gia các chương trình khảo sát. Bài khảo sát đầu tiên là bài thu thập ý kiến cá nhân về các cách hạn chế tác động tiêu cực của truyền thông xã hội và nâng cấp lợi ích của truyền thông xã hội.

Các thông tin cá nhân như tên, tuổi, giới tính và nơi sinh sống sẽ được thu thập khi người dùng lập các tài khoản trong Viewpoints. Chỉ những người từ 18 tuổi trở lên mới được phép lập tài khoản trên ứng dụng này.

Facebook cam kết sẽ không bán thông tin của bạn từ ứng dụng này cho bên thứ ba. Chúng tôi cũng sẽ không công khai chia sẻ hoạt động Facebook Viewpoints của bạn trên Facebook hoặc trên các tài khoản khác bạn đã liên kết mà không được phép của bạn.

Và bạn có thể kết thúc sự tham gia bất cứ lúc nào.Ứng dụng Facebook Viewpoints hiện đang mở ra cho bất kỳ ai từ 18 tuổi trở lên và mọi chương trình sẽ có tiêu chí đủ điều kiện riêng.

Vào thời điểm này, Facebook Viewpoints chỉ khả dụng cho những người ở Mỹ có tài khoản Facebook, nhưng Facebook mong muốn cung cấp thêm các cách khác để mọi người đăng ký và mở rộng sang nhiều quốc gia hơn vào năm tới.

Được biết, hiện tại ứng dụng Facebook Viewpoints chỉ khả dụng cho người dùng ở Mỹ có tài khoản Facebook, và dự kiến sẽ mở rộng sang các quốc gia khác trong thời gian tới.
 
LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement