Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Facebook ra mắt công cụ chuyển ảnh và video sang Google Photos

Số hóa

05/12/2019 13:38

Mới đây, Facebook đã công bố kế hoạch ra mắt một công cụ mới cho phép người dùng Facebook chuyển ảnh và video trên Facebook của họ sang tài khoản Google Photos.

Theo Gsmarena, Data Transfer Project là một dự án được Facebook bắt đầu nghiên cứu và phát triển từ năm 2018. Đến thời điểm hiện tại, dự án này đang dần dần hoàn thiện và đang được chạy thử nghiệm.

Giờ đây, người dùng đã có thể chuyển tất cả hình ảnh trên tài khoản Facebook sang ứng dụng lưu trữ ảnh Google Photos một cách dễ dàng. Tuy nhiên, hiện tại, tính năng này chỉ mới chạy thử nghiệm tại Ireland và dành cho một số ít người dùng có thể sử dụng.

Facebook ra mắt công cụ chuyển ảnh và video sang Google Photos

Dự án này là sự hợp tác giữa Apple, Facebook, Google, Microsoft và Twitter để tìm cách phát triển một phương thức giúp người dùng có thể chuyển dữ liệu giữa các dịch vụ này một cách dễ dàng. Gã khổng lồ mạng xã hội này cũng cho biết công cụ sẽ hỗ trợ các dịch vụ khác ngoài Google Photos trong tương lai gần, có lẽ sẽ là iCloud hoặc OneDrive.

Có thể nói công cụ này sẽ vô cùng hữu ích cho người dùng nào muốn sao lưu ảnh, video của họ từ Facebook sang Google Photos một cách vô cùng đơn giản mà không cần phải tải từng ảnh một cách thủ công như trước.

Một lợi ích khác đó chính là việc chuyển ảnh và video trên Facebook sang Google Photos có thể sử dụng tính năng AI của Google. Các tính năng AI này bao gồm nhận dạng khuôn mặt, chỉnh sửa ảnh tự động,v.v.....

Dự kiến, đến đầu năm sau, tính năng này sẽ hoàn thiện và phát hành toàn cầu.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement