Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Facebook, Instagram, WhatsApp bị mất kết nối khiến người dùng lo lắng

Số hóa

14/03/2019 09:28

Theo đó, từ sáng nay (14/3) người dùng Facebook, Instagram, WhatsApp không thể truy cập được tại nhiều khu vực trên thế giới.

  Facebook thừa nhận sự cố và cho biết đang khắc phục.

Facebook thừa nhận sự cố và cho biết đang khắc phục.

Cụ thể, khi truy cập Facebook bản Web người dùng sẽ thấy xuất hiện thông báo lỗi với thông báo "Chúng tôi đang khắc phục sự cố nhanh nhất có thể". Một số người may mắn mở được Facebook, Instagram hay WhatsApp nhưng lại gặp sự cố không thể gửi được tin nhắn. Không chỉ ảnh hưởng đến những người dùng Facebook, gần như những người chơi game hoặc dùng app cần đăng nhập bằng tài khoản Facebook đều không thể vào được ứng dụng mình cần.

  Tình trạng của Instagram với gần 10.000 báo cáo mới nhất.

Tình trạng của Instagram với gần 10.000 báo cáo mới nhất.

Theo Newsweek, ngoài Facebook, sự cố trên Instagram tệ hơn, khi Instagram Stories bị gián đoạn hoàn toàn, không tải được các bài viết và nút đăng nội dung mới không hoạt động.

Chuyên trang báo lỗi các nền tảng Down Detector hiện nhận được lượng báo lỗi tăng đột biến với hơn 13.000 lượt. Lượng báo lỗi cho Instagram ở mức tương tự cùng thời điểm. Mạng xã hội này hiện có khoảng 2,6 tỷ người dùng thường xuyên mỗi tháng, còn lượng người dùng của Instagram vượt mốc 1 tỷ.

Sáng nay, người dùng trên khắp thế giới thông báo chưa thể gửi mail, tải tệp, xem tệp trên các công cụ online của Facebook.

Trước sự cố nghiêm trọng này, Facebook đã đưa ra phản hồi trên trang Twitter của mình và khẳng định rằng: "Sự cố không liên quan đến tấn công DDoS".

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement